Tin tức

Các loại camera không dây – Xu hướng của thời đại công nghệ mới

Thứ bảy - 23/10/2021 05:56
Các loại camera không dây là phát kiến nổi bật, được biết đến với sự tiện lợi, phù hợp với thời đại và đảm bảo được những hiệu quả trong quá trình ghi hình.

Camera quan sát không dây wifi  được biết đến là thiết bị giám sát không dây với nhiều chức năng ưu việt. Camera wifi không dây cho phép bạn dễ dàng điều khiển và giám sát ngôi nhà của mình. Vậy bạn có biết các loại camera không dây nào tốt trên thị trường không? Cùng chúng tôi điểm qua câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu những thông tin về camera không dây

Camera wifi là thiết bị an ninh cần phải có của mỗi gia đình trong thời buổi công nghệ hiện đại, camera wifi giúp bạn có thể quan sát, theo dõi những gì đang diễn ra tại nhà đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.

Cách hoạt động của camera không dây có dùng Wi-Fi

Thông thường camera wifi sẽ có một bộ phát sóng vô tuyến (RF), bộ phát này sẽ truyền video từ camera, đầu thu sẽ nhận hình ảnh và kết nối với màn hình thiết bị để thiết bị ghi hình.

Dữ liệu hình ảnh truyền từ camera rất dễ bị hacker tấn công, do bất kỳ đầu thu nào cũng nhận được tín hiệu của dải tần này nên rất dễ bị truy cập và xâm nhập.

 

Các loại camera không dây
Ảnh: Camera không dây

Cách chọn camera không dây chất lượng nhất

Camera wifi là một thiết bị giám sát hoàn toàn độc lập, ghi và truyền dữ liệu trong thiết bị, vì vậy để chọn được một chiếc camera phù hợp, trước tiên bạn phải chọn nó ở khu vực nào.

Sau khi xem xét khu vực và vị trí lắp đặt camera, bạn nên xem xét kỹ chức năng của camera có phù hợp với môi trường lắp đặt hay không. Chọn camera có các cuộc gọi thoại, tiêu chuẩn chống thấm nước, chống chịu thời tiết và các chức năng khác để lắp đặt ngoài trời. Tại nhà, bạn có thể lựa chọn camera quan sát mạng wifi với các chức năng cơ bản như gọi điện, hồng ngoại, ghi âm, ...

Phân loại camera không dây

Hiện nay, trên thị trường có bán hai loại cáp camera wifi là camera wifi trong nhà và camera wifi ngoài trời, hai loại cáp camera này đều có những ưu nhược điểm riêng, mỗi loại cáp phù hợp để lắp đặt trong mọi hoàn cảnh.

 Camera an ninh trong nhà đáp ứng yêu cầu giám sát trong nhà Camera an ninh ngoài trời có những tính năng vượt trội, đặc biệt là chịu được thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với không gian ngoài trời, sân thượng và các không gian khác.

Camera không dây trong nhà

Camera wifi có ưu điểm là lắp đặt nhanh chóng, sử dụng tiện lợi, sử dụng thuận tiện, đó là lý do sản phẩm camera không dây được ưa chuộng hiện nay. Camera có kết nối Wifi ổn định.

 Chỉ cần bạn có điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị khác, bạn có thể giám sát mọi thứ qua Internet mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, một số camera không dây có hỗ trợ thẻ nhớ giúp bạn thuận tiện xem hình ảnh khi cần.

Các loại camera không dây
Ảnh: Camera không dây trong nhà dễ dàng lựa chọn với mức chi phí tương đối hợp lý

Camera trong nhà tương đối dễ dàng trong lựa chọn. Bạn có thể chọn những loại camera không dây góc rộng hoặc góc hẹp để thuận tiện cho quá trình quan sát.

Camera không dây ngoài trời

Đây là loại camera giám sát được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Với các chức năng tuyệt vời, tích hợp khả năng chống lại các tác động từ môi trường như bụi bẩn, mưa nắng, tuyết rơi ...Vì vậy mà chúng có thể dễ dàng được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc có thể dễ dàng trong việc tìm hiểu và lưa chọn các loại camera không dây phù hợp với mình. Với những sản phẩm camera không dây sử dụng ngoài trời và trong nhà đều có những đặc điểm phù hợp cho nhu cầu của những khách hàng. 

Xem thêm: Chọn camera wifi ngoài trời tốt nhất như thế nào?

 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây