Tin tức

Hướng dẫn cách reset mật khẩu trên đầu ghi camara Questek

Thứ ba - 25/02/2020 23:58
Camera Questek và hướng dẫn reset mật khẩu đầu ghi camera Questek hiệu quả ngay tại nhà. Tìm hiểu bài viết để có những thông tin về việc Reset mật khẩu trên đầu ghi camara Questek.
Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về cách reset lại mật khẩu đầu ghi camera, hôm nay TMK giới thiệu đến bạn đọc bài viết hướng dẫn reset mật khẩu đầu ghi camera Questek để có cái nhìn khách quan, chân thật hơn.
Camara
Camara Questek

Camera Questek – Thương hiệu camera nổi tiếng Đài Loan

Camera Questek được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trên khắp toàn cầu, do công ty QUESTEK sản xuất, có trụ sở đặt tại Đài Loan. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Questek đã mang sản phẩm của mình đến khắp các quốc gia trên thế giới.
Thiết bị camera Questek không chỉ nổi tiếng về thương hiệu, chất lượng mà sức mạnh danh tiếng khiến nhiều đối thủ ngưỡng mộ. Thương hiệu camera này có khá nhiều phân khúc dòng sản phẩm khác nhau.
Thị phần camera Questek tại Việt Nam được xem là khá lớn, bên cạnh những cái tên như Vantech, Avtech,... Hiện nay có nhiều công ty phân phối camera  Questek  cho bạn chọn lựa. Để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt, bạn nên chọn lựa cho mình đơn vị uy tín, có thương hiệu để đặt niềm tin.


Hướng dẫn reset mật khẩu đầu ghi camera Questek

Thường thì các đầu ghi camera dòng Questek sẽ có mật khẩu mặc định kèm theo, cung cấp cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người trong chúng ta thường đổi mật khẩu đầu ghi theo mật khẩu riêng của mình nên rất có thể sau một khoảng thời gian, chúng ta sẽ quên mất mật khẩu. Lúc này, việc lấy lại mật khẩu là điều được khá nhiều người nghĩ đến.
Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được khá nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc reset mật khẩu đầu ghi camera Questek. Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về cách lấy lại mật khẩu cũng như tự mình thực hiện tại nhà, không cần phải tìm đến các dịch vụ, tmk.vn xin được hướng dẫn reset mật khẩu đầu ghi camera Questek với 2 cách thông dụng như sau:

Cách 1: Reset mật khẩu đầu ghi camera Questek theo ngày trên đầu ghi bằng màn hình

  • Bước 1: Chuẩn bị một màn hình cắm trực tiếp vào đầu ghi hình để lấy các thông số liên quan như ngày, tháng, năm thực của đầu ghi.
  • Bước 2: Ghi lại cụ thể các thông số của đầu ghi  Camera Questek. Lưu ý, sau khi lấy thông số xong, các bạn phải ghi lại để thực hiện reset lấy lại mật khẩu. Ví dụ như:
Ngày trên đầu ghi: 25
Tháng trên đầu ghi: 04
Năm trên đầu ghi hình: 2017
  • Bước 3: Tiến hành tính mật khẩu đầu ghi hình Questek. Để tính mật khẩu đầu ghi hình camera khá đơn giản, bạn chỉ việc lấy ngày, tháng, năm hiện tại của đầu ghi x 888888 = Kết quả lấy 6 số cuối. Ví dụ: Lấy ngày, tháng, năm như trên: 25042017 x 888888 Các bạn lấy ngày, tháng, năm hiện tại của đầu ghi x 888888 = Kết quả lấy 6 số cuối cùng.
Ví dụ: ngày, tháng, năm như trên: 25042017 x 888888 = 225954840796.Sau khi đã có số đầu ghi, bạn bắt đầu lấy 6 số cuối cùng là 407096 rồi nhập vào ô đăng nhập của màn hình cắm vào đầu ghi.

Cách 2: Reset cứng trên đầu ghi hình Questek

Để thực hiện cách reset cứng trên đầu ghi camera, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:
  • Bước 1: Tiến hành rút nguồn đầu ghi để thực hiện các thao tác ở phần cứng, chuẩn bị cho các bước tiếp theo.
  • Bước 2: Mở đầu ghi camera ra bằng tút la vít, bắt đầu tìm nút Reset cứng trên main của đầu ghi, sau đó nhấn nút reset và cắm nguồn.
  • Bước 3: Giữ nút reset 30s rồi sau đó bạn thả nút ra cho đầu ghi khởi động trở lại, bạn có thể đăng nhập lại bình thường.
`
change password

Trên đây là 2 hướng dẫn reset mật khẩu đầu ghi camera Questek bạn đọc có thể tham khảo. Nếu không thể tự mình thực hiện, bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực này để được hướng dẫn và giúp bạn giải quyết vấn đề.
Để biết thêm thông tin về thương hiệu camera Questek, lắp đặt camera Questek và những vấn đề liên quan, bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được tư vấn và giúp đỡ nhé!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây