Tin tức

Công ty cung cấp các loại camera quan sát chuẩn HD

Thứ sáu - 30/11/2018 21:24
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ bán và lắp đặt camera quan sát chuẩn hd ở thành phố HCM. Hãy tới ngay TMK.VN chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và lắp đặt hệ thống camera trong ngôi nhà hoặc cửa hàng của mình hay tại các trụ sở, văn phòng, công sở nơi làm việc.Vậy mời bạn đến với công ty TMK chúng tôi  là đơn vị có nhiều thâm niên trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các hệ thống camera quan sát chuẩn hd. Cùng các dòng sản phẩm camera giám sát an ninh khác với mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín và chất lượng. Chính vì thế hôm nay, bạn hãy cùng TMK điểm qua top những sản phẩm camera quan sát trong bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là 1 camera quan sát chuẩn hd?

Hd là viết tắt của High Definition chỉ độ phân giải cao và hình ảnh sắc nét. Một camera quan sát chuẩn hd cần phải đảm bảo yêu cầu về độ phân giải, hình ảnh được ghi lại phải chân thật và sắc nét.

Các camera hd chuẩn hiện nay tại công ty chúng tôi đang được ưa chuộng rất nhiều. Chúng được lắp đặt ở rất nhiều nơi: tại văn phòng, tại các hộ gia đình, tại các nơi công cộng để giám sát an ninh.

Mô tả một số loại camera quan sát chuẩn hd

Ngày nay với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ sẽ là nền tảng để dòng camera  phát triển đa dạng và phong phú hơn về kiểu dáng, kích cỡ sao cho phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của quý vị. Vậy, bạn hãy cùng Trần Minh Khang chúng tôi xin giới thiệu đến bạn  một số loại camera chuẩn hd đang được ưa chuộng hiện nay:

Camera hd TVI bán cầu hồng ngoại Hikvision DS-2CE5AU7T-VPIT3ZF

Công ty cung cấp các loại camera quan sát chuẩn HD
Ảnh: Camera thân hồng ngoại độ phân giải cao
 

Những thông số kỹ thuật cơ bản

Máy được hỗ trợ ngược sáng thực 130dB với cảm biến CMOS 8Mp. Độ nhạy sáng của camera là 0.003 Lux, lấy nét tự động. Ngoài ra có các đặc tính hỗ trợ như giảm nhiễu DNR, có hồng ngoại thông minh tiêu chuẩn IP67. Độ phân giải của camera là 8.3MP12.5ps.

Giá của một chiếc camera loại này tại chúng tôi giao bán là 5.688.000 đ miễn phí lắp đặt. Ngoài ra còn có thêm dịch vụ giảm giá và có bảo hành 24 tháng cho khách hàng.

Camera HD-TVI hình trụ hồng ngoại 80m Hikvision DS-2CE19U7T-IT3ZF

Công ty cung cấp các loại camera quan sát chuẩn HD
Ảnh: Camera thân trụ chuẩn chất lượng HD

Camera thuộc hãng sản xuất Hikvision. Độ cảm biến là CMOS8Mp. Độ nhạy sáng 0.003 Lux@. Độ phân giải của máy ở dạng mặc định là 8.3MP12.5fps với ống kính thay đổi tiêu cự, lấy nét tự động. Và cũng có các hỗ trợ giảm nhiễu DNR, hồng ngoại thông minh, tiêu chuẩn IP67.

Giá của 1 mắt camera này là 5.880.000đ khách nhé.

Camera HD TVI thân hồng ngoại 4k Hikvision DS-2CE19U1T IT3ZF

 

Công ty cung cấp các loại camera quan sát chuẩn HD
Ảnh: Camera hãng Vikvision chất lượng tuyệt vời

Loại camera này có chất lượng hd chuẩn và các hỗ trợ về hình ảnh, điều chỉnh tiêu cự và hồng ngoại.

Giá của mắt camera quan sát chuẩn hd này là 4.550.000đ

Ngoài ra còn có các loại camera hd khác như:

  • Camera HD-TVIDome hồng ngoại 4K Hikvision DS-2CE78U1T-IT3F
  • Camera HD-TVI bán cầu hồng ngoại 4k Hikvision DS-2CE76U1T-ITMF
  • Camera HD-TVI ống kính hồng ngoại Hikvision DS-2CE16U1T-IT5F

Và các loại camera chuẩn chất lượng với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao. Bạn không cần lo lắng rằng camera không phải hàng chính hãng hoặc là hàng nhái đâu nhé. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu camera chất lượng nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Trần Minh Khang địa chỉ tin cậy lắp đặt camera cho bạn

Bất kỳ một công ty hay một thương hiệu nào đó nếu muốn tạo dựng được niềm tin cho quý khách hàng thì yếu tố đầu tiên đó là cần đặt chữ tín lên hàng đầu,  đồng thời phải luôn đảm bảo tốt về chất lượng sản phẩm. Trần Minh Khang chúng tôi cũng vậy, tại đây các camera quan sát chuẩn hd  luôn là  những sản phẩm được kiểm định chất lượng đảm bảo tuyệt đối an toàn nhất. Thêm vào đó là các dịch vụ khuyến mãi và tặng kèm các ưu đãi cho khách hàng khi họ có nhu cầu mua và lắp đặt camera với số lượng lớn.

Đội ngũ lắp đặt camera chuyên nghiệp và thân thiện, nhiệt huyết với khách hàng. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với tay nghề lắp đặt và sửa chữa camera nhiều năm.

Một vấn đề mà mọi người đều quan tâm khi mua sản phẩm đó chính là giá thành của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá bán đối với dòng sản phẩm camera có độ chuẩn hd này. Làm thế nào để mua  chúng đúng với mức giá niêm yết đây trong khi có rất nhiều địa chỉ cung cấp loại sản phẩm này ? Vậy mời bạn nhanh chóng truy cập vào trang web TMK.VN của công ty chúng tôi sẽ nhận được mức giá ưu đãi và rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài camera ra, chúng tôi còn nhiều sản phẩm phục vụ cho lĩnh vực kinh doanh và an ninh khác như: máy đếm tiền, đầu ghi hình, máy chấm công và nhiều loại camera quan sát khác.

Thêm vào đó TMK vốn là công ty TNHH thương mại và dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp an toàn cho mọi doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ giàu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống camera tại khu vực phía Nam. Với trụ sở chính của công ty tại số 1 đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, tp Thủ Dầu 1 Bình Dương Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và lắp đặt hệ thống camera quan sát có chất lượng hình ảnh hd chuẩn nhất với giá rẻ nhất. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua web TMK.VN.


Xem thêm: Camera quan sát giá bao nhiêu tốt nhất cho gia đình bạn.

 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây