Tin tức

Lựa chọn camera quan sát siêu nét nên chọn hãng nào tốt nhất

Thứ ba - 18/12/2018 05:18
Camera quan sát siêu nét sự lựa chọn tối ưu. Là sản phẩm chuyên dụng, cân độ nét cao. Sản phẩm này có những nét nổi trội nào, chọn mua ra sao ?

Camera là một thiết bị vô cùng hữu ích trong mọi hoạt động sống ngày nay. Nó hỗ trợ tốt trong việc chống trộm, cắp, quan sát hành vi của mọi người ở nơi mong muốn bất kỳ. Trang bị một chiếc camera còn giảm thiểu chi phí nhân viên giúp bộ phận giám sát làm việc dễ dàng hơn. Trong đó, camera quan sát siêu nét nên là lựa chọn tối ưu hàng đầu.

Tư vấn chọn mua camera quan sát siêu nét cho khách hàng

Hiện nay có 3 dòng phổ biến nhất là dòng camera có dây, dòng không dây và dòng camera IPĐối với dòng camera có dây, đây là dòng được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất vì đặc tính an toàn, bảo mật cao, cho ra kết quả quan sát sắc nét, mượt mà đến từng chân tơ kẽ tơ.
 

huong dan su dung camera giam sat
Camera quan sát siêu nét


Loại camera tương đối rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ gia đình, nhà hàng, hầm xe, nhà xưởng, kho xưởng, siêu thị, văn phòng….Tuy nhiên, để truyền với khoảng cách 300m mà không bị nhiễu tín hiệu, mờ hình ảnh bạn nên hỗ trợ thêm bộ khuếch đại.

Đối với dòng không đây, bạn có thể tiết kiệm được chi phí lắp đặt, gọn gàng, tiện lợi, không rườm rà. Tuy nhiên giá thành lại có phần nhỉnh hơn giá thành của loại có dây, thích hợp gắn ở những nơi cao cấp hơn như công ty, chung cư, văn phòng, nhà hàng….

Dòng còn lại là dòng camera IP cao cấp nhất được kết nối, điều khiển, giám sát ở bất kỳ nơi nào chỉ thông qua mạng internet.

 

Mọi người có thể xem thêm về : Công ty cung cấp các loại camera quan sát chuẩn hd

Các thương hiệu camera quan sát siêu nét nhất tại Việt Nam

Thương hiệu là đặc trưng mà các hãng xây dựng và định hình riêng cho mình. Mọi người đều nghĩ đến đầu tiên khi nghĩ đến sản phẩm đó. Sau đây là các thương hiệu camera quan sát siêu nét được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Kbvision: Xuất thân từ một đất nước uy tín có tiềm lực kinh tế, công nghệ,… vô cùng mạnh mẽ như Mỹ. Và sẽ không bất ngờ khi hãng vừa du nhập vào Việt Nam đã chiếm được lòng tin của phần lớn khách hàng và được đánh giá khá cao về mặt chất lượng.
 

cameradophangiaicao
Camera quan sát siêu nét nhất tại Việt Nam

Hikvision: Khi nhắc đến máy camera quan sát siêu nét, không thể không kể đến những chiến phẩm lợi hại vô đối của hãng Hikvision. Với lợi thế giá cả phải chăng, rẻ, hợp túi tiền, gọn gàng, tiện lợi đến từ Đài Loan, thương hiệu này được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng.

DAhua: được biết đến là dòng máy camera quan sát siêu nét của thời đại kỹ thuật số, các sản phẩm của hãng này phần lớn đều được kết tinh từ các thành tựu công nghệ cao hiện đại HD-CVI. Công nghệ này mang đến hình ảnh sắc nét, sống động, mở rộng độ rộng và hiệu suất làm việc cực cao cả ngày lẫn đêm.

Lựa chọn thương hiệu camera quan sát siêu nét

Vantech: Đây cũng là một nhãn hàng đáng gờm làm các đối thủ cạnh tranh phải e dè bởi độ lâu đời. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này không hổ danh khi được đề xướng là chiến hạm hàng đầu trong công nghệ viễn thông giám sát khi hội tụ đầy đủ các chức năng về độ bền, ổn định, sắc nét từng mi li mét mà giá thành vẫn hợp lý.
 

camera quan sat 4
Camera quan sát Vantech siêu nét

Questek: Một thương hiệu nữa đến từ Đài Loan với ISO đạt tiêu chuẩn 9001 và 14001 và nhận được các chứng nhận CE,FCC,RoSH,CMA. Góp mặt hầu hết trong các công trình tầm cỡ của chính phủ, công an,sân bay, bến cảng, viễn thông, giao thông…

Questek là một trong những công ty dẫn đầu về an ninh trên toàn thế giới với tiềm lực về danh tiếng, chất lượng, thương hiệu.

Tham khảo thêm bài viết: Mua camera quan sát ở Bình Dương lựa chọn địa chỉ nào tốt nhất

Địa chỉ mua camera quan sát siêu nét tại TMK.VN

Các bạn thân mến, để mua được camera quan sát hiện nay không khó, nhưng để sở hữu được sản phẩm chất lượng, an toàn không hề là vấn đề đơn giản. Ngày nay, chỉ một vài cái nhấp chuột là bạn đã có thể tìm thấy các địa chỉ bán hàng, camera quan sát tràn lan trên mạng Internet. Tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm này không được kiểm chứng và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Tốn kém chi phí sửa chữa, nhanh hỏng hóc mà còn có nguy cơ nguy hiểm đối với người vận hành. Tmk.vn đảm bảo hàng có nguồn gốc rõ ràng, thông tin minh bạch, giá cả hợp lý, giao hàng vận chuyển nhanh chóng. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình để chọn ra loại máy phù hợp nhất với mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy là người tiêu dùng thông minh tránh tiền mất tật mạng các bạn nhé.

Bài viết sau là tất cả thông tin mà chúng tôi chắt lọc được về camera quan sát sắc nét và các thương hiệu, địa chỉ uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn lựa dễ dàng hơn.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây