Tin tức

Giải pháp chuông cửa có hình cho chung cư và biệt thự có gì hot ?

Thứ tư - 27/11/2019 21:15
Đối với chung cư, biệt thự, không thể phủ nhận vai trò của chuông cửa có hình. Giải pháp chuông cửa có hình cho chung cư và biệt thự có thật sự hiệu quả hay không ?
Đối với chung cư, biệt thự, không thể phủ nhận vai trò của chuông cửa có hình. Giải pháp này giúp bạn chủ động trong việc trao đổi bằng tiếng nói, hình ảnh, liên lạc nội bộ giữa các phòng…

Giải pháp chuông cửa có hình cho chung cư và biệt thự có thật sự hiệu quả hay không ? Hệ thống này mang lại những lợi ích gì ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết chia sẻ dưới đây. 
 
lap dat chuong cua co hinh
Nhãn
 

Lắp đặt chuông cửa có hình – giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Nhu cầu về chuông cửa có hình cho các chung cư, biệt thự ngày càng tăng nhiều hơn và đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu. Với kỹ thuật tiên tiến hiện đại và thiết kế sang trọng xinh đẹp, chuông cửa có hình mang đến rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Thiết bị tôn vinh vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn này có thể sử dụng cho căn hộ riêng lẻ, biệt thự và thậm chí là nguyên một tòa nhà luôn nhé.

Hệ thống chuông cửa có hình cho phép người chủ căn hộ, tòa nhà có thể trò chuyện thông qua hình ảnh với khách trước khi tiếp họ vào và có thể từ chối nếu gặp khách lạ hay đơn giản là bạn không muốn gặp.

Hệ thống này quả là tuyệt vời trong việc bảo đảm an ninh cho người dân sinh sống trong tòa nhà và văn phòng công ty. Lại còn tiết kiệm công sức, thời gian nữa chứ. Quả là một giải pháp chuông cửa có hình cho chung cư và biệt thự tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy.

Chi tiết về giải pháp lắp đặt chuông cửa có hình cho chung cư, biệt thự

Chi tiết về giải pháp chuông cửa có hình có thể chia ra là lắp đặt cho khu chung cư và lắp đặt cho biệt thự, nhà dân nhé.

Chi tiết giải pháp lắp đặt chuông cửa có hình cho khu chung cư

Đây là hệ thống chuông cửa có hình lắp đặt ở khu chung cư với nhiều tầng quản lý ( từ sảnh, lối vào) kết hợp trực tiếp với an ninh của cả tòa nhà. Có phòng điều khiển riêng, hệ thống chuông cửa này kết nối trực tiếp với điện thoại người dùng.

Hệ thống này được quản lý thông qua phần mềm Express điều khiển trực tiếp trên PC. Có khả năng kết nối online với điện thoại di động.

Phần mềm Express thông minh này có khả năng phân quyền người dùng hoặc chặn người dùng độc đáo, tích hợp với hệ thống kiểm soát access control và hệ thống camera CCTV. Có khả năng lưu trữ dữ liệu ấn tượng lên Server, Cloud hoặc ổ đĩa cứng rất tiện lợi.

Lắp đặt hệ thống chuông cửa có hình cho chung cư

Hệ thống chuông cửa có hình này có hiệu năng độ phân giải là full HD, dễ dàng kết nối cùng một lúc tới 15 màn hình. Dễ hiểu là sẽ có 15 hộ gia đình trong chung cư có thể liên lạc cho nhau hoặc hội họp online thông báo lúc khẩn cấp.

Đặc biệt là chức năng lập báo động thông minh trên màn hình chuông cửa, có thể setup khẩn cấp cho trung tâm hoặc đến điện thoại di động, hàng xóm của bạn.

Bộ điều khiển chuông cửa tích hợp dùng được cho nhiều tầng của chung cư, có thể kết nối đến 120 tầng/ một tòa nhà luôn nhé. Rất ấn tượng! Và có khả năng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ mở bằng vân tay.

Bộ điều khiển này còn tích hợp với hệ thống camera và cảnh báo báo động. Màn hình chuông cửa bao gồm các loại màn hình cảm ứng ( 7 – 10 inch), còn chuông cửa làm từ nhựa “sịn sò” ABS cao cấp.
lap dat chuong cua man hinh
Lắp đặt chuông cửa màn hình cho chung cư

Chi tiết giải pháp lắp đặt chuông cửa có hình cho biệt thự, nhà dân

Ở giải pháp chi tiết chuông cửa có hình cho biệt thự, nhà dân thì đơn giản và không phức tạp như cho khu chung cư nhiều tầng nhiều phòng.

Hệ thống chuông cửa có hình cho phép người dùng kiểm soát người ra vào và đảm bảo an toàn tốt hơn chuông cửa thường rất nhiều lần.

Khi có khách ghé thăm, màn hình chuông cửa của bạn sẽ nhận và phát thông tin hình ảnh vị khách ấn chuông đó. Và nếu bạn muốn trò chuyện đàm thoại hai chiều với vị khách thì chỉ cần chọn chế độ này trên màn hình chuông cửa thôi nhé, rất đơn giản.

Sau đó, nếu muốn mở cửa cho khách, người dùng chỉ việc ấn nút tự động mà không phải đi lại. Bạn dễ dàng từ chối tiếp nếu là người lạ, người bạn không muốn tiếp.

Có những hệ thống chuông cửa không dây tiện lợi, và có thể hoạt động độc lập dù mất điện. Lại có thể kết hợp với điện thoại qua sóng 3G/ Wifi để online readtime liên tục.

Giải pháp chuông cửa có hình cho chung cư và biệt thự giúp bạn chủ động mở cửa cho khách từ xa, không cần tốn công ra cổng. Tiện lợi đúng không nào ? Giải pháp giúp bạn chủ động và nâng cao an ninh cho gia đình của mình.

Rất an toàn và đáng đầu tư đúng không ? Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống này và yên tâm lựa chọn.

Nếu có nhu cầu và cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với TMK nhé! Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt chuông cửa có hình chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả hợp lý. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây