Tin tức

Địa chỉ cung cấp máy chấm công tại Bình Dương chất lượng - Tmk.vn

Thứ tư - 30/10/2019 21:09
Máy chấm công, một công cụ quản lý nhân sự, chấm công nhân viên vô cùng quen thuộc hiện nay. Đâu là địa chỉ cung cấp máy chấm công tại Bình Dương ? Cùng tìm hiểu! 
Máy chấm công, một công cụ quản lý nhân sự, chấm công nhân viên vô cùng quen thuộc hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy chấm công. Điều này là ưu điểm giúp khách hàng có thêm đa dạng sự lựa chọn.

Tuy nhiên cũng là khó khăn khi bạn không thể đánh giá được đâu là địa điểm uy tín. Việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái là hoàn toàn có thể. Đâu là địa chỉ cung cấp máy chấm công tại Bình Dương ? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 
 
Địa chỉ cung cấp máy chấm công tại Bình Dương chất lượng - Tmk.vn
Ảnh: Máy chấm công cho công sở

Những ưu điểm khi sử dụng máy chấm công

Máy chấm công hiện nay đã trở thành một công cụ quản lý văn phòng rất  quen thuộc và phổ biến. Nhất là một nơi năng động như Bình Dương với 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Việc lựa chọn máy chấm công chắc chắn là tốt ưu nhất.

Khi sử dụng máy chấm công sẽ đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng và quản lý nhân sự theo cách truyền thống.

Quản lý, giám sát nhân viên một cách chuyên nghiệp

Giúp quản lý và giám sát cán bộ công nhân viên thông qua internet, hệ thống mạng. Hệ thống chính xác và rõ ràng thời gian làm việc, lịch làm việc  cũng như quản lý tăng ca và chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép.

Có thể xuất và tùy chỉnh file chấm công dưới nhiều dạng khác nhau ( qua USB,..) hỗ trợ cho các công tác quản lý. Ngoài ra còn tích hợp phần mềm chấm công, việc quản lý nhân sự và tính bảng lương của doanh nghiệp giúp cho tiết kiệm được thời gian và chính xác, rõ ràng hơn, nhanh chóng hơn.

Giảm bớt lao động thủ công, tiết kiệm chi phí

Dù là loại máy chấm công nào, cũng đều giúp cho doanh nghiệp giảm bớt sức lao động thủ công, tiết kiệm chi phí và nhân sự cho phòng quản lý nhân sự. Tăng hiệu quả công việc, tính chuyên nghiệp hóa của doanh nghiệp, xí nghiệp.

Đề cao tính kỷ luật kỷ cương, tác phong làm việc của công nhân viên. Mỗi công nhân viên sẽ có ý thức, thái độ nghiêm túc và trách nhiệm hơn trong công việc. Giúp cho doanh nghiệp phát triển hơn, có nề nếp và có tác phong hơn.
Địa chỉ cung cấp máy chấm công tại Bình Dương chất lượng - Tmk.vn
Ảnh: Máy chấm công giúp tăng năng suất công việc

Nên chọn mua máy chấm công nào tại Bình Dương ?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại máy chấm công để bạn lựa chọn. 

Máy chấm công vân tay

Đây là loại phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Máy chấm công vân tay chính là trợ thủ đắc lực, mang đến nhiều ưu điểm, lợi ích. Đặc biệt, dòng máy này góp phần chống gian lận, không thể “chấm công hộ”.

Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng

Tốc độ nhận dạng thẻ nhanh và chính xác, không phụ thuộc vào độ sạch – bẩn của tay nhân viên như máy chấm công vân tay. Phù hợp sử dụng cho các doanh nghiệp đông nhân viên. 

Máy chấm công bằng khuôn mặt

Dòng máy chấm công cao cấp nhất hiện nay và thường được sử dụng tại các khu vực kiểm soát và quản lý ra vào nghiêm ngặt.

Ở Bình Dương thì mua máy chấm công ở địa chỉ nào?

Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy chấm công tại Bình Dương nào uy tín và chất lượng nhất? Hãy chọn TMK – tự hào là đơn vị bán máy chấm công tại Bình Dương uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. TMK với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý an ninh doanh nghiệp cam kết sẽ đưa đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi mua sản phẩm tại đây.

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình

Đến với TMK, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Hỗ trợ bạn sẽ là đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này.

TMK luôn mong muốn được cung cấp và phục vụ quý khách lâu dài, nên luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chỉ cần một cú click chuột vào trang tmk.vn, bạn có thể ngắm nghía các mẫu máy chấm công khác nhau và đa dạng từ mẫu mã, chức năng đến giá tiền.

Đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành

TMK chuyên phân phối các thiết bị chấm công của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Wise Eye, Ronald Jack, Granding, Suprema…

Đảm bảo uy tín và chất lượng tuyệt đối. Bên cạnh đó, các sản phẩm của TMK đều được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất. Đảm bảo quyền lợi khách hàng 100%.

Không chỉ vậy, khi mua máy chấm công tại TMK, khách hàng sẽ được tặng kèm theo bản phần mềm chấm công tự động của nhà sản xuất để quản lý thông tin hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, khi mua hàng ở đây, khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cụ thể chi tiết, tường tận. Để đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng và chính xác nhất.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời

Bất cứ thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, TMK luôn cố gắng giải quyết nhanh và kịp thời cho quý khách. Nên nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ, tư vấn, hãy liên lạc với TMK để được giải đáp tận tình và đúng thông tin sản phẩm nhé.

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm của TMK luôn nhận được đánh giá tích cực, khen ngợi từ chính phía các đối tác và khách hàng. Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của TMK!

Với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín, chuyên nghiệp của TMK. TMK chính là đơn vị mà bạn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi cần tư vấn, chọn mua và lắp đặt máy chấm công cho doanh nghiệp của mình. 

Xem thêm: Hệ thống họp trực tuyến cho phòng giáo dục và đào tạo TP.Mỹ Tho.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây