Tin tức

Hướng Dẫn Kết Nối Wifi Camera Yoosee Từ A tới Z

Thứ sáu - 30/09/2022 15:26
Camera yoosee là thiết bị ghi hình giá rẻ được nhiều người sử dụng. Vậy làm thế nào để lắp đặt, mời các bạn cùng xem hướng dẫn kết nối wifi camera yoosee trong bài viết dưới đây.

Bạn đang tìm kiếm một camera có chất lượng tốt, giá mềm để quan sát? Và cái tên camera yoosee là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thiết bị này và hướng dẫn kết nối wifi camera yoosee nhé.

Camera yoosee là gì?

Camera yoosee
Ảnh: Thiết bị camera Yoosee.

Camera yoosee là thiết bị dùng để quan sát, theo dõi và là một trong các thiết bị camera giá rẻ được nhiều người ưa chuộng tại nước ta. Vậy khi mua về, làm thế nào để sử dụng? Mời quý vị độc giả theo dõi nội dung dưới đây.

Các bước kết nối wifi cho camera yoosee

Cách kết nối camera yoosee trên điện thoại

Camera yoosee
Ảnh: Tải ứng dụng kết nối camera Yoosee trên điện thoại.

Việc kết nối camera với điện thoại bằng wifi sẽ mang lại nhiều tiện lợi. Khách hàng có thể xem được camera và thực hiện các cài đặt ở bất cứ nơi đâu, dù xa hay gần, giúp dễ quan sát và dễ quản lý. Để tiến hành thực hiện kết nối mạng wifi với camera, trước hết cần tải phần mềm điều khiển về máy.

Bước 1: Tải phần mềm Yoosee trên điện thoại

Nếu bạn sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android thì sẽ vào CH Play, còn những bạn sử dụng hệ điều hành iOS thì vào ứng dụng iCloud rồi gõ cụm từ Yoosee để search và download về máy để cài đặt.

Sau đó, các bạn cần đăng ký tài khoản mới để đăng nhập và dễ quản lý về sau. Mọi thông tin đăng ký sẽ được bảo mật. Có 2 cách để tạo tài khoản mới trên app Yoosee:

  • Cách 1: Đăng ký bằng số điện thoại: Bạn chỉ cần nhập số điện thoại và thông tin đặt tên tài khoản, mật khẩu,...Bạn sẽ nhận được một mã xác nhận được gửi tới số điện thoại, chỉ cần nhập mã đó vào app là đăng nhập thành công.

  • Cách 2: Đăng ký bằng địa chỉ E-mail: Khi bạn không muốn dùng số điện thoại thì có thể sử dụng e-mail để đăng ký. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại mail nào cũng được bao gồm cả gmail, hotmail,...Khi đăng ký đặt tên thông tin, tên tài khoản và mật khẩu xong, bạn sẽ nhận được yêu cầu điền mã xác nhận vào form. Mã xác nhận được gửi tới e-mail của bạn. Chỉ cần nhập mã này vào bạn đã đăng nhập thành công trên hệ thống.

Bước 2: Hướng dẫn kết nối wifi camera yoosee

Khi đã đăng nhập trên app thành công, bạn chỉ cần kết nối với mạng không dây wifi là đã có thể xem được camera nhanh chóng mà không cần kéo dây rườm rà. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn đó là, trước khi kết nối với wifi, bạn nên khởi động lại camera yoosee bằng cách nhấn giữ nút nguồn của máy khoảng 10 đến 15 giây là xong.

Bước 3: Cách sử dụng camera yoosee sau khi đã kết nối

Khi đã kết nối thành công camera với wifi, bạn chỉ cần mở app Yoosee và có thể dễ dàng điều khiển hệ thống. Trên màn hình làm việc sẽ có những chức năng sau đây:

  • Bật hoặc tắt chế độ cảnh báo chuyển động

  • Chế độ chia sẻ camera với những điện thoại khác

  • Xem lại các video đã ghi hình lưu trên thẻ nhớ hoặc trên Cloud

  • Cài đặt cho camera

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn thay đổi chế độ cài đặt cho máy camera, hoặc bật camera để xem lại các video đã quay trước đó.

Cách kết nối camera yoosee trên máy tính

Thiết bị camera Yoosee cũng có thể được kết nối với máy tính thông qua mạng một cách dễ dàng. Khi kết nối camera với máy tính giúp bạn dễ quản lý và điều khiển hơn. Phần mềm được sử dụng để kết nối camera với máy tính là CMS Client Yoosee PC.
 

Camera yoosee
Ảnh: Tải phần mềm CMS kết nối camera Yoosee trên máy tính.

Bước 1: Tải phần mềm CMS Yoosee cho máy tính

Đầu tiên, bạn cần tìm kiếm tên phần mềm CMS bằng cách search trên Google. Sau đó lựa chọn phiên bản cho hệ điều hành tương ứng như Windows hoặc Mac OS, nhấn nút download để tải về rồi nháy đúp chuột vào phần mềm chọn nút Run để cài đặt vào máy tính. Các bước tiếp theo chỉ cần nhấn Next để tiếp tục cho đến khi hoàn thành bấm vào Finish.

Bước 2: Kết nối và xem camera

Có 3 cách để kết nối với camera trên phần mềm CMS.

  • Lấy link để chia sẻ mã QR. Điều này có nghĩa là bạn cần chia sẻ camera trên điện thoại bằng mã QR sau đó lấy link dán vào máy tính. Lúc đó, máy tính mới xem được camera.

  • Kết nối bằng tài khoản trên điện thoại. Việc này thực hiện rất dễ dàng, nhưng khi bạn kết nối với máy tính để xem camera thì trên điện thoại sẽ không xem được nữa. Nghĩa là không thể cùng lúc đăng nhập cả hai bên.

  • Tiến hành thêm camera vào phần mềm CMS bằng cách thêm thủ công. Bạn chỉ cần nhấn vào nút dấu + để thêm camera. Sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết và mật khẩu là hoàn thành.

Bước 3: Quản lý camera yoosee trên CMS

Khi muốn xem camera, chỉ cần mở phần mềm CMS trên máy tính. Sau đó bạn nháy đúp chuột vào camera mình muốn xem. Bạn dễ dàng điều khiển các chức năng trên phần mềm như bật/tắt loa âm thanh, phân chia màn hình hay một số công việc khác. Phần mềm giúp quản lý camera hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng camera yoosee

Camera yoosee
Ảnh: Các lưu ý khi lắp camera Yoosee.

Để quá trình kết nối và sử dụng hiệu quả, ổn định. Trước khi tiến hành kết nối, cần phải reset lại camera. Khi cài đặt phần mềm trên điện thoại hay máy tính, bạn cần chú ý lựa chọn đúng hệ điều hành tương thích để cài vào máy. Tránh việc cài nhầm mà dẫn tới máy không hoạt động được. 

Công ty cung cấp camera yoosee chính hãng

Như vậy, bài viết trên đây đã hướng dẫn kết nối wifi camera yoosee cho người mới bắt đầu sử dụng. Đây là thiết bị đơn giản, giá thành lại rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng. Khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera, cần tìm đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng. Một trong các công ty chuyên cung cấp, lắp đặt camera hàng đầu hiện nay là công ty TMK.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng nguồn hàng chính ngạch, Camera yoosee do công ty TMK cung cấp trên thị trường là sản phẩm bảo đảm hàng chính hãng, đúng giá niêm yết của công ty sản xuất. Mọi thông tin chi tiết liên hệ đặt hàng mời quý khách liên hệ Hotline 0979 438 438 hoặc truy cập vào website tmk.vn để được hỗ trợ tư vấn.

Xem Thêm : Hướng Dẫn Cách Xuất File Excel Từ Máy Chấm Công Về Máy Tính Chi Tiết Nhất.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây