Tin tức

Máy chấm công vân tay dùng cho công trình xây dựng

Thứ hai - 22/11/2021 23:00
Máy chấm công vân tay dùng cho công trình xây dựng là sản phẩm có nhiều ưu điểm để nhà thầu kiểm soát các công nhân, thợ xây. Dẫu vậy, việc chọn lựa máy chấm công vân tay cần một số lưu ý về tính năng và sự phù hợp của máy chấm công

Đặc điểm của máy chấm công vân tay cho công trình xây dựng là người lao động làm thời vụ, không sử dụng internet nhiều, không có thiết bị nhận diện,.. Vì vậy, những nhà thầu sẽ không dễ dàng trong việc chấm công cho người lao động. Chính vì vậy, sự ra đời của máy chấm công vân tay dùng cho công trình xây dựng được xem là giải pháp hiệu quả. Bài viết dưới đây tư vấn một số lưu ý để chọn máy chấm công vân tay thích hợp cho công trình xây dựng.

Tổng hợp những lưu ý trong quá trình chọn máy chấm công vân tay cho công trình

Xem xét số lượng vân tay mà máy chấm công có khả năng lưu được

Quản trị viên phải chỉ định bộ đếm thời gian vân tay để địa chỉ cung cấp máy chấm công có thể tư vấn cho bạn. Mỗi loại máy chấm công vân tay có sự khác biệt trong nhà sản xuất, hoạt động, cách thức lắp đặt, số lượng, nguyên lý hoạt động… Vì vậy mà bạn cần đặc biệt chọn máy phù hợp với đặc điểm công trình.

Mô hình công trình càng lớn thì càng cần nhiều đơn vị lưu trữ vân tay. Đây là điều đặc biệt quan trọng trong quá trình chọn máy chấm vân tay để bạn đọc thuận tiện nhất khi ứng dụng máy trong quy mô lớn.

 

Máy chấm công vân tay dùng cho công trình
Ảnh: Cần xem xét khả năng lưu trữ dữ liệu của các loại máy chấm công vân tay hàng đầu

Xem xét chức năng của máy chấm công vân tay

Sau khi xác nhận về số lượng vân tay mà máy chấm công có khả năng lưu được, tiêu chí chọn mua máy chấm công vân tay tiếp theo là dựa vào chức năng của thiết bị. Trên thị trường có hai loại máy chấm công là máy có chức năng chấm công và máy có chức năng vừa chấm công, lại vừa kiểm soát ra vào.

Dựa trên nhu cầu sử dụng của máy chấm công vân tay mà bạn có thể chọn được loại sản phẩm phù hợp với công trình. Đặc biệt là bởi nhu cầu quản lý người lao động trong các công trình.

Đánh giá khả năng lưu giữ liệu của máy chấm công

Thiết bị chấm công tốt là khi nó được trang bị khả năng giữ lại dữ liệu trong trường hợp mất điện. Tính năng này là không phổ biến, nhưng nó rất cần thiết nếu bạn muốn trích xuất dữ liệu và tính lương hàng tháng của mình.

 

Máy chấm công vân tay dùng cho công trình
Ảnh: Đánh giá một cách khách quan khả năng lưu dữ liệu hiệu quả của các loại máy

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, chỉ có máy chấm công vân tay mới có thể liên tục gửi dữ liệu về phần mềm trên máy chủ / máy tính để chống mất mát dữ liệu. Ngược lại, các công ty lớn cần nhiều bộ đếm thời gian vân tay hơn, chẳng hạn như khả năng lưu dữ liệu khi tắt nguồn.

Vì vậy, bạn có thể xem đây là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn máy chấm công cho công trình xây dựng tùy thuộc vào quy mô của công trình. Nếu công trình của bạn có quy mô lớn, hãy cân nhắc việc sử dụng máy chấm công kém chức năng kiểm soát nhân công ra vào.

Xem xét giá cả và thương hiệu của sản phẩm

Trên thực tế, không phải sản phẩm quản lý chấm công bằng vân tay trên thị trường nào cũng có chất lượng, giá cả tương đương nhau. Bạn nên ưu tiên loại máy chấm công phù hợp với quyết chi tài chính của công ty bạn. Yếu tố thương hiệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây về sản phẩm máy chấm công vân tay cho công trình xây dựng hàng đầu thị trường, hy vọng bạn đọc sẽ có những kiến thức cần thiết thuận tiện cho việc chọn lựa sản phẩm. Để đảm bảo nhận được những loại máy chấm công cho hoạt động xây dựng, bạn nên ưu tiên những địa chỉ cung cấp và lắp đặt uy tín hàng đầu. 

Xem thêm: Những lý do nên lựa chọn máy chấm công vân tay quán trà sữa.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây