Tin tức

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Camera Quan Sát Trong Nhà

Thứ hai - 24/01/2022 23:38
Nếu bạn đang không biết phải lựa chọn camera quan sát trong nhà sao cho phù hợp thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết khi bạn mua camera và lắp đặt chúng trong nhà của mình.

Hiện nay nhu cầu sở hữu một chiếc camera quan sát trong nhà càng ngày càng cao và để có thể sở hữu và lắp đặt một chiếc camera trong nhà sao cho phù hợp và có tính thẩm mĩ thì bạn cần nắm một số lưu ý dưới đây.

Những lưu ý khi mua camera quan sát trong nhà

Camera quan sát trong nhà hiện đang được nhiều người chọn sử dụng để có thể quản lý tình trạng của ngôi nhà, chống trộm cắp,... vì thế để có thể chọn được một chiếc camera quan sát trong nhà phù hợp với mục đích sử dụng thì ta cần lưu ý một số điều sau:

Lựa chọn camera có công năng phù hợp với nhu cầu và mục đích

Hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều loại camera quan sát trong nhà khác nhau và mỗi loại sẽ phù hợp với những môi trường, mục đích cụ thể,... vì thế tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà ta sẽ lựa chọn mua những loại camera. 

Việc lựa chọn camera phù hợp không chỉ đáp ứng được nhu cầu của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí.

Xác định trước điểm đặt camera

Vị trí để lắp đặt camera cũng rất quan trọng, hãy tìm những góc trong ngôi nhà có thể nắm được nhiều góc, ít điểm mù. Những nơi không bị ngược sáng cũng rất quan trọng để ta có những hình ảnh chất lượng từ camera. Tùy thuộc vào mục đích của từng chiếc camera mà địa điểm lắp đặt cũng khác nhau. Đối với camera được lắp với mục đích chống trộm thì sẽ được lắp ở cổng chính, cửa sau, sân vườn, hàng rào,... nếu chỉ  để ghi lại các hoạt động trong nhà và dùng để quan sát con nhỏ thì ta có thể lắp ở trong phòng ngủ, phòng khách, cầu thang,...

Lưu Ý Khi Mua Camera Quan Sát Trong Nhà
Ảnh: Camera quan sát trong nhà 

Chọn loại camera phù hợp với môi trường

Đối với từng môi trường sử dụng mà ta sẽ lựa chọn những loại camera phù hợp. 

Đối với camera đặt ngoài trời thì những chiếc camera thân, ống kính lớn, có chức năng chống ngược sáng và có hồng ngoại, ngoài ra có khả năng chống nước và sự khắc nghiệt của môi trường cũng là một yếu tố quan trọng để tăng độ bền khi nó được sử dụng ngoài trời.

Đối với những chiếc camera đặt trong nhà nếu dùng với chức năng để báo trộm thì nên chọn loại camera thân và có chức năng báo hiệu, nếu bạn chỉ dùng với mục đích quan sát con nhỏ thì nên dùng loại camera dome, loại này vừa có thể đáp ứng đúng nhu cầu và giá cả cũng rẻ hơn so với những loại khác.

Lựa chọn máy có độ phân giải phù hợp

Thông thường độ phân giải dành cho camera quan sát trong nhà không đòi hỏi quá cao. Độ phân giải phổ biến nhất cho camera an ninh gia đình trên thị trường bao gồm 2MP (1080p), 4MP (1440p), 5MP (1920p) và 8MP (4K / 2160p).

Nếu bạn muốn hình ảnh sắc nét hơn để có thể quan sát ở ngoài vườn, chống trộm thì bạn có thể lựa chọn những loại camera có độ phân giải cao hơn, chống nước, có hồng ngoại,... đối với những loại này thì giá thành cũng sẽ cao hơn.
 

Lưu Ý Khi Mua Camera Quan Sát Trong Nhà
Ảnh: Camera quan sát tạo cho ngôi nhà sự an toàn 

 

Lựa chọn cơ sở bán và lắp đặt camera uy tín

Sau đây là một số yếu tố để bạn có thể xác định cơ sở bán và lắp đặt camera uy tín:

  • Quy mô cơ sở bán

  • Thái độ nhân viên phục vụ

  • Chế độ hậu mãi

  • Giá cả

  • Chất lượng dịch vụ

Giới thiệu đơn vị bán và lắp đặt camera uy tín -TMK.VN

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực camera an ninh hơn 8 năm, TMK.VN là nơi mà rất nhiều khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm của TMK.VN không chỉ phân phối ở Việt Nam mà còn cả nước ngoài như Trung Quốc, Nhật, Mỹ,...

Sản phẩm kinh doanh chính của công ty là Camera, hệ thống âm thanh, mạng máy tính, máy chấm công, chuông cửa có hình, thiết bị chống trộm, cổng an ninh,...

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, TMK.VN là điểm đến hoàn hảo mà bất cứ ai muốn sở hữu một chiếc camera quan sát trong nhà.

Chúng tôi mong những lưu ý khi mua camera quan sát trong nhà trên sẽ giúp được bạn có thể lựa chọn đúng camera mà bản thân cần. Nếu bạn vẫn còn đang hoang mang và vẫn chưa thể quyết định nên mua như thế nào hãy đến với TMK.VN của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sở hữu một chiếc camera chất lượng và phù hợp với mục đích của bạn!

Xem thêm: Lắp đặt âm thanh phòng gym chất lượng, uy tín.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây