Tin tức

Lắp đặt camera trường mầm non đem lại những lợi ích tuyệt vời

Thứ tư - 31/07/2019 21:08
Lắp đặt camera trường mầm non mang lại những lợi ích thiết thực và tuyệt vời cho trường học. Lắp đặt camera trong trường mầm non rất cần thiết để tránh những hậu quả đáng tiếc.
 Nếu bạn đang là chủ một trường mầm non thì chắc chắn sẽ quan tâm đến việc lắp đặt camera trường mầm non. Để quản lý được giáo viên, trẻ em và cả sự thuyết phục gia đình cho con em mình đến học nhiều hơn không thể thiếu lắp đặt camera.
Để biết được ý nghĩa, lợi ích lắp đặt camera trường mầm non ra sao, bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lý do, lợi ích và cách lắp đặt camera trường mầm non nhé.
 
camera quan sat truong mam non
Camera quán sát trường mầm non

Lý do cần lắp đặt camera trường mầm non hiện nay

Việc lắp đặt camera trường mầm non không chỉ giám sát được quá trình chăm sóc trẻ và quá trình hoạt động cũng như vui chơi của bé mà còn giúp các bậc phụ huynh biết được sự đào tạo của con mình tại nhà trường. Lắp đặt camera sẽ khiến bố mẹ trẻ yên tâm hơn khi gửi con mình đến trường đó để học.

Chắc chắn rằng nếu lắp đặt camera trường mầm non, các bậc phụ huynh sẽ tin tưởng trường học. Họ cũng thường xuyên giới thiệu khách hàng mới cho nhà trường hơn vì sự uy tín và chuyên nghiệp.

Phụ huynh chính là những người bán hàng không trả lương nhưng hiệu quả và chất lượng nhất! Các phụ huynh đi làm xa chỉ cần mở camera lên, sẽ tự động giúp nhà trường giới thiệu cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, rèn luyện đạo đức đến bậc phụ huynh khác một cách vô cùng tự nhiên.

Ai đã từng là bố mẹ sẽ thấu hiểu nỗi lòng này. Những lúc làm việc vất vả, với bao nhiêu áp lực công việc dồn lên hàng ngày. Nhưng khi bố mẹ bật camera lên nhìn thấy con đang vui đùa cùng bè bạn. Như vậy là nguồn năng lượng mới sẽ ào ào tuôn vào người mình, tạo cảm hứng để cha mẹ tiếp tục làm việc. Điều này thật là kì diệu!

Khi đã có hệ thống camera, phụ huynh sẽ tự xem con mình và yên tâm hơn khi làm việc khi giải tỏa phần nào. Giảm đi được sự nhớ nhung khi xa cách và thấy con mình vẫn chơi ngoan cùng bạn bè. Điều này còn giúp nhà trường cũng không cần phải trả lời điện thoại nhiều.

Điều quan tâm của các chủ đầu tư trường mầm non là luôn năng động trong kinh doanh, thường luôn đầu tư một hệ thống camera cực chuẩn và hiện đại để giám sát quản lý nhân viên, giáo viên, lao công, tạp vụ, nhà bếp, nhân viên bảo vệ…

Quản lý chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian, chấn chỉnh và nâng cao chất lượng phục vụ cho các Bé và phụ huynh.

Qua việc quan sát camera, các giáo viên và người quản lý cũng dễ dàng theo dõi biểu hiện của các bé và có cách dạy, chăm sóc thay đổi phù hợp với tính cách của từng bé. Dễ dàng phát hiện và nuôi dưỡng nhân tài cho xã hội.

Với việc lắp đặt camera trường mầm non, việc phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong việc quản lý con em mình, đảm bảo môi trường an ninh trong học tập tốt cũng như rèn luyện được chặt chẽ hơn.
 
loi ich camera quan sat truong mam non
Camera quan sát mang lại nhiều lợi ích thiết thực

Lợi ích khi lắp đặt camera giám sát tại các trường mầm non là gì?

Giúp tăng cường sự tin tưởng của phụ huynh đối với nhà trường. Hỗ trợ phụ huynh học sinh giám sát con em tại trường học. Giúp theo dõi được các hoạt động của các em để có cách giáo dục tốt hơn.

Nhằm mục đích răn đe các giáo viên có hành động bạo lực, không đúng mực. Có ý thức hơn trong việc dạy dỗ các em nhỏ.
Mục đích giám sát hoạt động của các bé. Các giáo viên có thể có cách dạy dỗ tốt nhất để gia đình các bé nắm được. Với lượng học sinh nhiều, có thể các cô không giám sát được hết hoạt động của từng bé được.

Việc có camera giúp các cô có thể xem lại các hoạt động của các bé để có cách dạy dỗ, chỉ bảo đúng mực hơn, tránh tình trạng ngược đãi trẻ em.

 Giúp tăng cường công tác quản lý giám sát của nhà trường. Phòng tránh các trường hợp trộm cắp, phá hoại tài sản của trường mầm non.

Giúp nhà trường quảng bá hình ảnh tốt và chuyên nghiệp đến với các phụ huynh học sinh có con em sắp theo học mầm non.
 
camera quan sat tai binh duong
Dịch vụ lắp đặt hệ thống camera cho trường mầm non

Cách sử dụng hệ thống camera quan sát trường mầm non

- Các bậc phụ huynh và người nhà có thể quan sát trường học của các bé thông qua điện thoại hoặc có thể là qua tivi.
- Phụ huynh có thể điều chỉnh góc quay camera quan sát để có thể quan sát đầy đủ nhất đứa con của mình khi học tập.
- Ngoài ra mọi người có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của các con của mình khi vui chơi hay học tập. 
- Với hệ thống camera quan sát mọi người có thể quan sát bất kỳ lúc nào khi các bé ngủ, các bé ăn hay học tập....

Những vị trí lắp đặt camera quan sát tại trường mầm non để quản lý

Vị trí bên trong lớp học : Với vị trí trong lớp học là khu vực thường xuyên hoạt động của trẻ nhất rồi. Với việc lắp đặt trong các lớp học là vô cùng cần thiết cho các em nhỏ. Phụ huynh học sinh có thể theo dõi hoạt động học tập, ăn uống vui chơi trong khu vực lớp học. Lại vừa bảo vệ được tài sản trong lớp học nữa.

Vị trí khu vui chơi ngoài trời: Đây là khu vực các em nhỏ tham gia hoạt động vui chơi. Là khu vực trẻ em chạy nhảy có nhiều hoạt động nhất. Có thể xô đẩy nhau hay đánh nhau, làm bị thương....

Chính vì vậy, lắp đặt tại khu vực này. Điều đó giúp giáo viên có thể răn đe, quản lý được học sinh không được bạo lực. 

Ngoài ra còn có các khu vực khác cần thiết lắp đặt camera như: các khu vực bếp ăn, khu vực cổng. Đặc biệt là khu vực bếp ăn cho trẻ. Việc lắp đặt camera trường mầm non là  khu vực bếp ăn trường mầm non là rất cần thiết.

Giúp các phụ huynh có thể quan sát được ngay cả các món ăn, quy trình nấu nướng tại trường mầm non. Từ đó, nâng cao tính chuyên nghiệp và uy tín của nhà trường cũng như giáo viên.

Tham khảo thêm: Lắp đặt camera tại Bình Dương nhanh chóng và uy tín

Địa chỉ lắp đặt camera mầm non TMK uy tín, giá rẻ nhất thị trường

Công ty lắp đặt camera nổi tiếng TMK chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống camera quan sát trường mầm non với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt.

Các thiết bị lắp đặt camera trường mầm non luôn đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và sẵn sàng tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo đem đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. 

Không những thế, công ty có trụ sở tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, các chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, cùng đội ngũ cộng tác viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera trường mầm non, đại diện công ty ngày đêm sẽ xuống tận nơi để khảo sát và tư vấn trước khi thi công lắp đặt giúp quý khách.

Chi phí lắp đặt camera quan sát trường mầm non

Đặt trên bài toán về chi phí và mục đích sử dụng của camera trường mầm non, việc lắp đặt camera ở đây luôn có chi phí cao hơn hẳn đơn vị khác.

Camera quan sát trường mầm non phải đáp ứng nhiều user truy cập cùng một lúc. Vì vậy hệ thống camera quan sát phải có chất lượng tốt và hoạt động ổn định. 

Hệ thống camera quan sát có thể cho phép nhiều bậc phụ huynh có thể quan sát được con cái của mình đang học tập. Ngoài ra hệ thống còn có thể phân quyền đăng nhập cho phụ huynh theo từng lớp, phòng...

Vì vậy mọi người nên đầu tư một hệ thống camera trường mầm non đảm bảo nhất. Với giá thành khoảng từ 6tr trở lên để đảm bảo việc quan sát và giám sát diễn ra ổn định và chất lượng.

Chắc chắn khách hàng sẽ có được hệ thống camera tốt nhất với giá thành tiết kiệm nhất. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0979 438 438 để được tư vấn và bảo giá chính xác miễn phí nhanh chóng không phát sinh.  

Có thể bạn quan tâm: Camera ở Bình Dương có chất lượng hay không?

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây