Tin tức

Mua máy chấm công ở đâu chính hãng, giá tốt cho doanh nghiệp

Chủ nhật - 30/12/2018 23:32
Nên mua máy chấm công ở đâu chính hãng, giá tốt? Đây là thắc mắc của nhiều người dùng khi trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm.

Máy chấm công với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội đang là dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, công ty ưa chuộng. Là sản phẩm hỗ trợ quản lý nhân sự, quản lý giờ công cho nhân viên hiệu quả.
Tuy nhiên trên thị trường việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng là không phải dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy chấm công ở đâu chính hãng, giá tốt ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những ưu điểm vượt trội của máy chấm công

Đã qua rồi cái thời phải sử dụng các bảng chấm công bằng giấy. Thời buổi hiện công ty có cần thêm người để quản lý việc gọi tên, tích công và ghi chép công cán vào cuối tháng để tính lương thưởng không ?

Thay thế quy trình chấm công truyền thống

Với công nghệ phát triển, máy chấm công ra đời đã thay thế các quy trình chấm công cũ bởi sự hiện đại, tiện dụng của nó. Đồng thời các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn đều quan tâm tới sản phẩm này. Nhiều người dùng tìm hiểu nơi mua máy chấm công ở đâu vừa tốt mà giá thành thấp.  
 

may cham cong 9
Máy chấm công vân tay 

Mọi người có thể xem thêm bài viết: Giá máy chấm công hiện nay có phù hợp cho người tiêu dùng

Khả năng lưu trữ cao

Máy chấm công giúp các doanh nghiệp có thể điểm danh công nhân với khả năng nhớ và lưu trữ dữ liệu lên tới hàng nghìn người. Sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức của con người.

Đa dạng loại máy chấm công

Máy chấm công có loại dùng vân tay xác định, có loại dùng thẻ giấy, loại cảm ứng hay loại nhận diện khuôn mặt. Mỗi loại lại có ưu nhược điểm khác nhau.

Với máy chấm công thẻ giấy thì không cần phần mềm quản lý, loại này đơn giản, dễ dùng nhưng mà lưu trữ không lớn và độ bảo mật không cao cho lắm nên đã dần được ít sử dụng hơn.
 

da dang cac loai may cham cong
Đa dạng các loại máy chấm công

Loại chấm công bằng vân tay hiện nay được sử dụng phổ biến nhất vì có cả phần chấm công và phần mềm quản lý. Máy có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn và lâu dài, thao tác làm việc cũng nhanh gọn.

Tham khảo thêm bài viết: Máy chấm công loại nào tốt và đang được bán chạy nhất năm 2018

Tham khảo thị trường máy chấm công hiện nay

Thị trường máy chấm công hiện nay rất nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại, hãng sản xuất mà giá thành thì cũng khác nhau.Vì vậy khách hàng có nhiều lựa chọn tìm hiểu mua máy chấm công ở đâu.

Các khu vực như thành phố Hồ Chí Minh hay Bình Dương với số lượng dân cư đông đúc. Các khu công nghiệp nhiều, các công ty có quy mô từ nhỏ đến lớn cũng nhiều. Nên nhu cầu sử dụng lượng máy chấm công tphcm cũng rất lớn.

Bên cạnh một số đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng thì cũng có những nơi bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Mà giá thành thì lại cao làm cho nhiều người đau đầu khi không biết mua máy chấm công vân tay ở đâu.
 

may cham cong quan ly nhan vien 1441862519
Máy chấm công đang được rất nhiều người ưa chuộng

 

Mua máy chấm công ở đâu chính hãng, giá tốt

Để trả lời cho câu hỏi mua máy chấm công ở đâu chính hãng giá tốt thì nên tìm hiểu các đơn vị đại lý đang cung cấp sản phẩm này. Tốt nhất là nên tìm các đại lý uy tín, có tên tuổi và được nhiều người tin dùng.

Nếu được người thân giới thiệu mua máy chấm công ở đâu là tốt nhất. Vì họ đã mua sản phẩm ở nơi đó rồi. Như vậy họ vừa biết giá cả mà lại biết cả chất lượng sản phẩm đơn vị đó cung cấp như thế nào, dịch vụ bảo hành lắp đặt ra sao và có thể hoàn toàn an tâm.

Một trong số những đơn vị cung cấp máy chấm công uy tín là công ty TNHH Trần Minh Khang. Tại đây, người dùng có thể tìm được nhiều loại máy chấm công của các hãng sản xuất chính hãng.

Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu

Chất lượng sản phẩm là điểm mạnh giúp TMK nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp đến thị trường sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.

 

tmk1 1 1
Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu

Giá thành hợp lý

Đến với TMK, khách hàng sẽ nhận thấy giá cả sản phẩm ở đây khá hợp lý. Mỗi máy chấm công đều có giá cả phù hợp với chức năng và công dụng của nó. Thay vì khách hàng mua những máy quá nhiều công dụng không cần dùng đến mà giá thành cao thì chỉ cần lựa chọn loại đơn giản, ít tiền.

 

Tư vấn tận tình

Công ty TMK phân phối và bán máy chấm công vân tay trên toàn quốc với khả năng giao hàng nhanh chóng, khách hàng được tư vấn trực tiếp hoặc từ xa trước khi lựa chọn mua sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và ngân sách cũng như quy mô quản lý chấm công.
 

tmk2 1
Công ty TMK là thương hiệu được nhiều người quan tâm

Dịch vụ bảo hành tốt

Dịch vụ bảo hành sản phẩm của TMK đã khiến cho nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng sản phẩm. Nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc thắc mắc nào mà khách hàng sẽ được công ty giải đáp nhanh chóng, tích cực cũng như sẽ có bộ phận đến bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa lỗi giúp máy hoạt động lâu dài, hiệu quả.

 

Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không nhấc máy lên gọi tới công ty TMK để được tư vấn và lựa chọn máy chấm công bán tại Bình Dương.

CÔNG TY TNHH TRẦN MINH KHANG

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0979 438 438

Email: info@tmk.vn

Website: http://tmk.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây