Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa hiểu rõ và vẫn còn băn khoăn. Vậy cụ thể tổng đài điện thoại nội bộ là gì ? Lợi ích của doanh nghiệp khi lắp đặt là gì ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Tổng đài điện thoại nội bộ là gì?
Có thể hiểu đơn giản về tổng đài điện thoại nội bộ là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một đơn vị. Với tổng đài này, bạn có thể kết nối gọi điện miễn phí với nhau trong hệ thống, giúp các công ty tiết kiệm chi phí.
Lợi ích của doanh nghiệp khi dùng tổng đài nội bộ
Giúp cho quá trình thông tin liên lạc giữa các nhân viên tốt hơn
Với hệ thống này, các thông tin sẽ được truyền tải trực tiếp và ngay tức thì từ phòng ban này đến phòng ban khác trong công ty, điều mà các phần mềm nhắn tin hay chat nhóm không thể làm được. Nhờ vậy mà hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể.

Tiết kiệm chi phí cho công ty
Đặc biệt, nhờ khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn ra bên ngoài mà các đơn vị cũng có thể giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh.
Một điểm cộng nữa mà bạn có thể nhận được khi sở hữu hệ thống hữu ích này, đó là có thể tích hợp được VoIP, để liên kết giữa các trụ sở của các công ty con với nhau. Quá tuyệt vời đúng không ạ!
Thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng
Bạn không những rút ngắn được thời gian khách gặp các phòng ban mà quan trọng hơn cả là thể hiện được tính chuyên nghiệp của đơn vị.
Lúc này, lễ tân khi nhận được cuộc gọi từ khách sẽ nhẹ nhàng đáp lại: “Xin anh/chị vui lòng chờ trong giây lát” rồi bấm số điện thoại máy lẻ để người gọi khắp đúng đối tượng.
Trong lúc khách hàng chờ đợi, họ sẽ chẳng thấy khó chịu vì đã có tiếng nhạc nền êm ái.
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đơn vị sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ với tính năng tự đồng chào hỏi khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí khi phải thuê nhân viên trực điện thoại.
Bảo mật các cuộc gọi nội bộ một cách tối ưu
Chính vì thế, bảo mật nội dung từ các cuộc gọi nội bộ là điều mà người đứng đầu các tổ chức này phải thực sự lưu tâm.
Với tổng đài điện thoại nội bộ, bạn sẽ giải quyết được vấn đề một cách đơn giản. Do có rất ít sự can thiệp từ bên ngoài mà khi các thông tin, nội dung được đề cập trong cuộc nói chuyện qua điện thoại sẽ được bảo vệ một cách tối ưu.
Quản lý lịch sử cuộc gọi thông minh
Để từ đó theo dõi, phát hiện, giải quyết kịp thời những vấn đề xảy đến với nhân viên và khách hàng.
Với những lợi ích trên đây, việc lắp tổng đài điện thoại nội bộ chính là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp bạn. Nếu vẫn còn đang băn khoăn và cần được tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với TMK nhé! Đây là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành, lắp đặt hệ thống tổng đài chuyên nghiệp.
Bạn chỉ cần liên hệ, đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn có được giải pháp hiệu quả tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo nhu cầu.
Xem thêm: Những điều cần biết khi lắp tổng đài điện thoại cho văn phòng.