Tin tức

Công Ty Hệ Thống Điện Nhẹ Là Gì? Tmk Công Ty Điện Nhẹ Uy Tín

Thứ tư - 16/11/2022 00:50
Công ty hệ thống điện nhẹ nào đang được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay? Cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!

Trong thời đại công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, nhiều chuỗi hệ thống được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dân. Công ty hệ thống điện nhẹ cũng được sáng lập với vai trò người kiểm soát nguồn điện cho gia đình bạn 24/24. Tuy nhiên, mô hình này vẫn còn xa lạ với nhiều hộ gia đình.
 

Công ty hệ thống điện nhẹ
Ảnh: Thi công điện nhẹ là gì?

Thi công hệ thống điện nhẹ là gì?

Hệ thống điện nhẹ được gọi với tên khoa học là Extra Low Voltage Systems - ELV là một hệ thống điện với công suất điện áp thấp. Gồm các hệ thống như: camera thông minh, điện thoại. truyền hình,... Không những thế, hệ thống điện nhẹ tuy có giá trị nhỏ về tải điện nhẹ nhưng chứa đựng nhiều lợi ích nổi bật cho người sử dụng.

Thường thì một công trình hệ thống điện nhẹ gồm có 02 thành phần chính: thi công thiết bị cơ sở vật chất và lắp đặt các hệ thống cơ điện. Và hệ thống điện nhẹ được xem là một phần không thể thiếu của công trình hệ thống điện nhẹ.

 
Công ty hệ thống điện nhẹ
Ảnh: Các giải pháp thi công điện nhẹ.

Các giải pháp thi công điện nhẹ

Dưới đây là những giải pháp được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng lắp đặt vào hệ thống điện gia đình. Và đã trải qua nhiều lần thử nghiệm, nghiên cứu sau đây là 04 giải pháp hiệu quả nhất cho gia đình bạn.

Giải pháp hệ thống mạng lan

Đối với giải pháp này với thiết kế đạt chuẩn, cạc mạng tiêu chuẩn 10/100/1000 Mbps Gigabit Ethnet Adapter, 32 bit PCI RJ45. Không những thế, Switch cần phải lựa chọn là loại có tổng cộng 48 cổng giao tiếp và Switch gồm 24 cổng giao tiếp RJ45 kèm kèm theo tốc độ đạt chuẩn là 10/100/1000 Mbps.

Và ở mỗi Switch sẽ có thiết kế 02 cổng quang (Mini GBIC) nhằm kết nối với Switch tại trung tâm.

Giải pháp hệ thống tổng đài

Với giải pháp này sẽ giúp cho bạn có được sự tiện nghi tối ưu qua việc có thể gọi điện giữa các chi nhánh một cách dễ dàng qua internet miễn phí, không có giới hạn cuộc gọi và dù bất cứ nơi đâu cũng đề liên lạc được.

Không những thế, bạn còn gọi được đến các nhà mạng PSTN hoặc IP khác với giá cước tiết kiệm hơn bao giờ hết. Từ đó góp phần tăng lợi nhuận kinh doanh cho gia đình, công ty bạn.

Giải pháp Camera quan sát

Trong giải pháp này, hệ thống camera quan sát giúp đảm bảo cho các phương tiện di chuyển qua lại của khách hàng được an toàn. Bên cạnh đó, khi lắp hệ thống bạn sẽ dễ dàng quản lý và quan sát bao quát vị trí khuất một cách thuận tiện.

Do đó, việc lắp đặt hệ thống camera quan sát sẽ là một lựa chọn thông minh để bạn tiết kiệm được chi phí và không tốn quá nhiều thời gian quan sát. Miễn bạn có kết nối internet là có thể quan sát bất cứ khi nào bạn muốn 24/24.

Điều đặc biệt hơn, với hệ thống này bạn sẽ có thêm trải nghiệm quay bao quát toàn cảnh với chức năng zoom đa hướng mọi góc cạnh. Hơn hết, camera cần được trang bị tính năng tự động giúp cân bằng độ sáng và độ phân giải cao giúp hình ảnh sắc nét, sinh động.

Giải pháp âm thanh thông báo

Hệ thống âm thanh thông báo được sử dụng khá phổ biến ngày nay, gồm có các thiết bị phát tin tức, nội dung thông tin, âm thanh,... nhanh chóng. Bộ hệ thống âm thanh thông báo thông thường sẽ bao gồm: Bộ điều khiển ở trung tâm, các thiết bị ngoại vi, micro, amply, loa thông báo.

Theo thống kê trên thị trường, giải pháp này được mọi người ưa chuộng nhất trong 04 giải pháp nó giúp ngăn chặn những tình huống khẩn cấp và xử lý mọi tình huống cấp bách.

Cách lựa chọn công ty thi công điện nhẹ uy tín

Công ty hệ thống điện nhẹ
Ảnh: Tmk công ty thi công điện nhẹ uy tín.
 
Thị trường hiện nay xuất hiện hàng loạt công ty thi công điện nhẹ tràn lan khiến cho người tiêu dùng khó có thể chọn lựa được nơi đáng tin cậy, uy tín và chất lượng. Dưới đây là những cách để chọn công ty điện nhẹ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt đồng thời hạn chế những rủi ro trong thời gian sử dụng.
  • Lựa chọn công ty thi công điện nhẹ được nhiều người quan tâm và có độ thu hút khách hàng cao.
  • Rà soát bảng giá lắp đặt trên thị trường, so sánh với các công ty khác nhằm tiết kiệm chi phí lắp đặt.
  • Lựa chọn công ty có đội ngũ tư vấn khách hàng tận tình bởi đây là tiêu chí đánh giá mức độ uy tín hàng đầu.

Tmk công ty thi công điện nhẹ hàng đầu

Đến với Tmk bạn sẽ có được những ưu ái mà khó có thể tìm được ở những công ty khác. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên môn cao. Tmk hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không những vậy, Tmk đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ với nhiều quy mô đa dạng nên kỹ thuật lắp đặt cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Hơn thế, quy trình làm việc tại Tmk có tính khoa học và chặt chẽ:

  • Tiếp nhận thông tin
  • Khảo sát công trình 
  • Lên bản phương án kèm theo thiết kế gửi đến khách hàng
  • Tiến hành thi công công trình
  • Nghiệm thu công trình và bàn giao công trình cho khách hàng

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết với chủ đề công ty thi công điện nhẹ tại Việt Nam. Chúc bạn sẽ có thêm thật nhiều thành công và sẽ có những trải nghiệm mới mẻ tại Tmk - Công ty thi công điện nhẹ uy tín, chất lượng.

Xem thêm: Giải Đáp Thắc Mắc Thế Nào Là Điện Nặng Điện Nhẹ Bổ Ích 2022.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây