Tin tức

Hướng dẫn bạn cách thay đổi admin máy chấm công nhanh nhất

Thứ tư - 23/03/2022 04:10
Bài viết dưới đây tư vấn cho bạn đọc cách thay đổi admin máy chấm công nhanh và hiệu quả nhất. Đồng thời, phân tích một số vấn đề về tính năng admin trong các loại máy chấm công hiện nay.

Việc thiết lập quyền quản trị cho máy chấm công thực hiện nhằm mục đích khóa menu hệ thống của máy chấm công để tránh nhân viên và người lao động truy cập và giả mạo dữ liệu của máy chấm công. Bạn cũng có thể thay đổi admin máy chấm công này sang admin máy chấm công khác khác bằng cách làm theo các bước bên dưới. Theo đó, chỉ có những người được cài đặt quyền admin thì mới được truy cập vào menu hệ thống của máy.

Tính năng admin trên máy chấm công hiện nay

Trên thực tế, do nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp khác nhau nên mục đích hiệu chỉnh dữ liệu chấm công cũng rất đa dạng khiến nhiều người lâm vào tình thế khó xử không biết làm cách nào để hiệu chỉnh dữ liệu chấm công. lãng phí thời gian và năng lượng.

Để chấm công bằng vân tay, quản trị viên phải đăng ký quyền để khóa giờ bằng dấu vân tay và không cho nhân viên chỉnh sửa thời gian. Bằng cách đăng ký đặc quyền của quản trị viên, chỉ những người có vân tay của quản trị viên mới có thể mở đăng ký vân tay của nhân viên mới và thêm, chỉnh sửa và xóa nhân viên đã nghỉ. Sau khi đăng ký dấu vân tay của bạn, nhấn nút M / OK để hiển thị khóa và xác nhận mật khẩu của bạn.

 

Cách thay đổi admin máy chấm công
Ảnh: Tính năng admin là rất cần thiết khi sử dụng máy chấm công cho các công ty

Mỗi dòng máy chấm công khác nhau sẽ có những tính năng admin được thiết lập khác nhau, với cùng một mục đích như trên.

Cách thay đổi admin trên máy chấm công nhanh nhất

Sử dụng tính năng thay đổi trực tiếp trên máy chấm công

Đầu tiên, người dùng nhấn phím M/OK trên máy chấm công của mình. Sau đó, người dùng truy cập vào Menu người sử dụng để thay đổi Admin máy chấm công. Chọn phần tất cả người sử dụng rồi nhấn phím M/OK.

Tiếp đó, bạn chọn tên người mà công ty đặt làm admin, nhấn M/OK. Nhấn vào phần vai trò người sử dụng, rồi đổi thành quản trị cấp cao, tiếp tục nhấn M/OK.

 

Cách thay đổi admin máy chấm công
Ảnh: Các cách thay đổi máy chấm công phổ biến trên thị trường hiện nay

Nếu thoát khỏi giao diện chờ và nhấn phím M / OK, bạn sẽ thấy máy chấm công bị khóa. Để mở khóa và truy cập menu hệ thống của bộ hẹn giờ, bạn cần quét vân tay của quản trị viên. Trình thay đổi admin hiện đã được thay đổi thành công và đảm bảo cho quá trình quản lý của công ty.

Sử dụng phần mềm để thay đổi admin máy chấm công

Bạn có thể dùng phần mềm kết nối với máy chấm công để thay đổi quyền admin. Bạn mở menu dữ liệu trên máy chấm công, truy cập vào danh sách nhân viên được cài đặt, chọn quyền admin cho máy chấm công rồi thay đổi. Như vậy, bạn có thể thay đổi được quyền admin cho máy chấm công.

Địa chỉ tư vấn, cung cấp và hỗ trợ sử dụng máy chấm công uy tín hiện nay

Công ty TMK.VN chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn sử dụng các dòng máy chấm công từ thương hiệu cao cấp như Hitech, Ronald Jack, Seiko, Wise Eye, Umei… Trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ nhỏ đến lớn.

Địa chỉ hỗ trợ lắp đặt, tư vấn về sản phẩm máy chấm công chất lượng cao trên thị trường

Cam kết của đơn vị chúng tôi là đảm bảo luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy chấm công chính hãng tốt nhất với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Tất cả các dòng máy chấm công do đơn vị chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo giao hàng, lắp đặt và bảo hành chính hãng để thuận tiện cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về việc lắp đặt máy chấm công, cách thay đổi admin máy chấm công cùng những thắc mắc khi sử dụng máy, bạn đọc có thể liên hệ ngay với TMK.VN để được tư vấn.

Xem thêm: Thiết bị phòng họp trực tuyến chuyên dụng 2022.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây