Tin tức

Hướng dẫn cách xóa vân tay trên máy chấm công - Tmk.vn

Thứ bảy - 11/01/2020 20:08
Hướng dẫn cách xóa vân tay trên máy chấm công sẽ cho mọi người biết cách làm thế nào để xóa dấu vân tay dễ dàng. Những bước xóa như thế nào thì mọi người có thể tìm hiểu bài viết dưới đây.
Chấm công vân tay là giải pháp tối ưu giúp quản lý nhân viên, ngày công và số tiền lương cuối tháng hiệu quả. Tuy nhiên, đối với những nhân viên đã nghỉ việc, doanh nghiệp cần xóa vân tay trên máy chấm công để đảm bảo tiện lợi trong quá trình quản lý. Vậy bạn đã biết chưa, cách xóa vân tay trên máy chấm công?

Hiện nay có 2 cách xóa vân tay của nhân viên đã nghỉ việc, đó chính là xóa vân tay trên máy chấm công và xóa vân tay trên phần mềm chấm công. Trong khuôn khổ bài viết này, công ty TNHH MTV Trần Minh Khang (Tmk.vn) sẽ hướng dẫn bạn cách xóa vân tay trên máy. Bây giờ, chúng ta cùng theo dõi nhé!
 
Hướng dẫn cách xóa vân tay trên máy chấm công
Ảnh: Xóa nhân viên cũ ra khỏi máy chấm công
 

Hướng dẫn bạn cách xóa vân tay trên máy chấm công nhanh, tiện lợi

Bước 1: Bạn đăng nhập vào menu của máy chấm công vân tay như bình thường.

Bước 2: Ở giao diện máy chấm công vân tay, bạn chọn phần User MNG (tức là phần Quản lý nhân viên)
 
Hướng dẫn cách xóa vân tay trên máy chấm công
Ảnh: Giao diện người sử dụng


Bước 3: Tiến hành chọn vân tay của nhân viên cần xóa bằng cách => Chọn phím menu (M/<-T) => chọn Search User (tìm kiếm) => Ok => Nhập vào mã chấm công của nhân viên cần xóa vào khung ID.NO => Ok.
Hướng dẫn cách xóa vân tay trên máy chấm công
Ảnh: Chọn tất cả người sử dụng


Bước 4: Sau khi thực hiện xong các thao tác trên, bạn tiến hành xóa vĩnh viễn dấu vân tay muốn bỏ.

Sau khi chọn được nhân viên cần xóa => bạn nhấn phím Menu (M/<-) => dùng phím mũi tên lên/xuống di chuyển đến dòng Del User (xóa nhân viên) => Ok => tiếp tục chọn mục Delete User (xóa nhân viên) => chọn Ok.

Sau khi hoàn thành các thao tác trên, bạn lại tiếp tục nhấn OK một lần nữa rồi thoát ra khung màn hình danh sách nhân viên là đã hoàn tất việc xóa thông tin.

Như vậy, chỉ qua vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thực hiện xóa vân tay trên máy chấm công một cách nhanh chóng, không tốn kém nhiều thời gian, công sức đúng không nào?

Nếu chưa thực hiện được, bạn có thể đọc lại một lần nữa bài viết này và thực hiện theo. Hoặc nhờ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này tư vấn, giúp đỡ!

Lắp đặt máy chấm công vân tay tại Tmk.vn

Hiện nay, công ty TNHH MTV TMK nhận được khá nhiều lời đề nghị của khách hàng về việc lắp đặt máy chấm công vân tay tại cơ quan làm việc của mình để tiện trong việc quản lý nhân viên, tiết kiệm thời gian công sức cũng như dễ dàng chấm công, tính tiền lương cuối tháng.

Nếu bạn cũng là doanh nghiệp, đang tìm kiếm cho mình giải pháp quản lý nhân viên hiệu quả thì việc lắp đặt máy chấm công vân tay là điều nên chú trọng. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, mua bán sỉ lẻ máy chấm công vân tay uy tín tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Hiện công ty sở hữu rất nhiều loại máy chấm công vân tay với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau với giá thành tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình dòng máy chấm công nào phù hợp với quy mô, số lượng nhân viên công ty, giá tiền, tuổi thọ hoạt động,… thì hãy liên lạc với công ty chúng tôi để được tư vấn, báo giá.

Các loại máy chấm công có sẵn tại Tmk.vn

Có rất nhiều loại máy chấm công như máy chấm công vân tay Kings Power 970A, máy chấm công vân tay  Ronald Jack 6868, máy chấm công vân tay  Mita 9000,  máy chấm công vân tay  Gigata 879A,... cùng rất nhiều loại khác được khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm đi kèm như thẻ nhân viên, thẻ Vip, thẻ thành viên, thẻ cảm ứng,...  các loại hiện đại, đẹp mắt cho những ai có nhu cầu.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng quý bạn đọc có thể thực hiện được các thao tác xóa vân tay trên máy chấm công.

Mọi nhu cầu và thắc mắc liên quan đến việc lắp đặt, sử dụng, mua bán máy chấm công vân tay, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhân viên trực tiếp tư vấn, hỗ trợ quý khách nhé!

Rất hân hạnh được đón chào,  

Xem thêm: Mua máy chấm công vân tay ở đâu giá rẻ 2020 tại tp hcm.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây