Tin tức

Những điều nên biết khi lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ năm 2022

Thứ sáu - 22/04/2022 23:02
Hiểu biết rõ quy tắc về dịch vụ lắp đặt camera quan sát nhà trọ sẽ giúp quý khách hàng đề xuất chủ đầu tư lắp đặt tại khu vực trọ của mình.

Khu vực nhà trọ dạo gần đây thường hay xuất hiện trên báo chí, truyền thông đưa tin với nhiều vụ việc gây chấn động như cướp bóc, người lạ xâm nhập vào nhà trái phép, trộm đồ đạc của cải,...gây ra những chiều hướng thông tin náo loạn cho các khách thuê nhà trọ. Bởi vậy, các chủ đầu tư cần có những biện pháp lắp đặt camera quan sát nhanh chóng, kịp thời để giảm thiểu được những tình huống xấu xảy đến này.

Và hôm nay đến với Tmk, các bạn đọc sẽ được chúng tôi giới thiệu dịch vụ lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ năm 2022 mới nhất!

Vì sao cần lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ tại Tp HCM

Lý do ảnh hưởng tới quyết định cần phải đầu tư một khoản kinh phí hợp lý từ chủ nhà/chủ đầu tư để lắp đặt camera giám sát cho khu trọ của mình do điều này không chỉ giúp tăng cường an ninh cho nhà trọ hay các phòng trọ, tạo cảm giác an toàn hơn cho khách mà còn có thể hợp tác với công an để quản lý an ninh và ngăn chặn thủ đoạn của những kẻ lừa đảo. 

Bên cạnh đó việc lắp đặt camera ở mọi vị trí khuất trong nhà trọ sẽ giúp khách thuê trọ có thể tự bảo vệ tính mạng, tài sản và luôn cảm thấy an tâm khi sinh sống tại khu trọ. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người thuê nhà bao gồm việc giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác, không có những hành vi thiếu văn minh,...

 

Những điều nên biết khi lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ năm 2022
Ảnh: Camera quan sát tại nhà trọ rất cần thiết

Camera quan sát cho nhà trọ nên lắp đặt những vị trí nào

Dưới đây là các gợi ý vị trí phù hợp để lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ, hiệu quả nhất cho bạn đọc:

  • Vị trí cửa ra vào dãy trọ, cửa trọ: đảm bảo an ninh bên ngoài phòng trọ của mình

  • Khu vực lối đi ngoài hành lang, khoảng trống giữa các phòng trọ cũng rất cần thiết

  • Lắp đặt chỗ bãi đỗ xe để bảo đảm an ninh xe cộ của khách thuê trọ

  • Vị trí ban công hay cầu thang đối với các tòa nhà cao tầng

Tư vấn lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ tại Tmk

Công ty TMK đã hoạt động trong lĩnh vực camera được 6 năm, và hầu hết mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tốt. Trong số đó, dịch vụ cung cấp giải pháp và dịch vụ tư vấn lắp đặt camera quan sát an ninh được quan tâm nhiều nhất. 

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng niềm nở, chu đáo nên khách hàng khi sử dụng đều rất hài lòng. 

Camera an ninh là một trong những nhu cầu không thể thiếu tại các khu vực mua bán, trao đổi hàng hóa, đặc biệt khu vực trọ nhiều như ngày nay. Nhà chủ hay người bảo vệ không thể kiểm soát hết diễn biến và cần sử dụng thêm camera an ninh giúp quan sát, theo dõi và ghi lại mọi hoạt động. 

Từ đó có thể giúp mọi người yên tâm hơn khi sống và sinh hoạt tại khu vực trọ hiện tại của mình.

Những điều nên biết khi lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ năm 2022
Ảnh: Camera nhà trọ 2022

Xem thêm: Tư vấn lắp đặt camera quan sát cho nhà hàng tại TMK.

Vì sao nên chọn Tmk lắp đặt camera quan sát

Khi đến với Tmk, quý khách hàng sẽ không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng dịch vụ lắp đặt camera vì Tmk đã có 8 năm hoạt động nổi bật trong việc cung cấp các giải pháp về hệ thống an ninh, an toàn cho mọi cá nhân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tmk cam kết sự uy tín khi sở hữu đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, nhiệt huyết và đã có nhiều năm kinh nghiệm khi hành nghề. 

Ở đây chúng tôi khẳng định nói không với những yếu tố công nghệ, thiết bị kém chất lượng hay việc báo giá lắp đặt cao ngất ngưởng so với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Vậy nên bạn đọc hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt từ Tmk.

Lắp đặt camera quan sát tại Tmk để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tất cả những thông tin liên quan tới việc lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ năm 2022 đã được Tmk tổng kết qua bài viết trên. Hy vọng rằng bạn đọc có thể tham khảo thêm được nhiều nội dung hấp dẫn.

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây