Tin tức

Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh uy tín năm 2020

Chủ nhật - 23/02/2020 22:20
Lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh ở đâu? Tmk.vn luôn cung cấp cho quý khách những dịch vụ lắp đặt camera uy tín với sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. 

Lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh nay không còn là cụm từ quá xa lạ đối với bất ký hộ gia đình nào. Sống trong một xã hội với đầy đủ các tệ nạn, trộm cướp thì việc lắp camera an ninh cho mỗi nhà là việc hết sức cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ lắp đặt camera trọn gói, hãy đến với chúng tôi.
Công ty TNHH MTV Trần Mạnh Khang sẽ là đối tác đáng tin nhất dành cho bạn. 

Tại sao nên lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh

  • Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho phép bạn theo dõi hình ảnh trong và xung quanh khu vực nhà ở một cách hoàn toàn trực tiếp qua điện thoại, TV, laptop bất cứ khi nào bạn muốn cho dù bạn đang ở một khoảng cách rất xa. 

  • Nhiều dòng camera hiện nay có tính năng thu âm tiếng nói, âm thanh, hỗ trợ rất nhiều cho việc điều tra, truy bắt thủ phạm, trộm cướp.

  • Là một phương pháp bảo vệ hữu hiệu để dập tắt ý định trộm cắp hoặc đột nhập vào nhà của kẻ xấu. 

  • Lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh bên trong các cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng, công ty,.... giúp đẩy nhanh tiến độ làm việc và nâng cao ý thức làm việc của nhân viên. Từ đó, hiệu suất kinh doanh cũng được nâng cao. 

  • Hệ thống camera an ninh có thể được kết hợp với chuông cửa, giúp bạn quan sát được những ai đang ghé thăm nhà mình và có sự chuẩn bị đón tiếp. 

  • Giá thành lắp đặt camera trọn gói tiết kiệm hơn nhiều so với các dịch vụ lắp đặt riêng lẻ khác. 

2 dòng công nghệ camera chính đang được sử dụng nhiều nhất:

Khi được hỏi nếu có ý định lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh, hầu hết mọi người đều chỉ có hai sự lựa chọn:

  • Camera Analog: sử dụng truyền tín hiệu analog (truyền tín hiệu tuần tự) thông qua cáp đồng trục RG59 (cáp tín hiệu 5C). Dòng công nghệ này chinh phục người dùng bởi nó có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền. cho hình ảnh có chất lượng cao qua những công nghệ mới được nâng cấp từ nền tảng Analog như AHD, CVI, TVI. Bên cạnh đó, khả năng truyền tải tín hiệu cao. 

  • Camera IP: sử dụng truyền tín hiệu thông qua dây cáp mạng. Đây được xem là công nghệ mới và hiện đại hơn camera Analog. Camera cho hình ảnh có độ phân giải cao, rõ ràng, sắc nét. Khả năng truyền tải tín hiệu của nó cũng cao hơn so với công nghệ cũ. Tuy nhiên, hệ thống này đòi hỏi hạ tầng mạng ổn định và chi phí tốn kém hơn nhiều. Tmk.vn chúng tôi có nhiều dòng camera IP có mức giá rẻ tiện lợi dành cho bạn lựa chọn. 

TMK.VN - Địa chỉ lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh

Tự hào là thương hiệu cung cấp và lắp đặt hệ thống camera uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, TMK.Vn từ khi thành lập đến nay đã có hàng nghìn khách hàng là các hộ dân, trung tâm thương mại, cửa hàng, công ty, văn phòng, bệnh viện, bãi giữ xe,...... 
Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được cho mình nhiều sự lựa chọn về chủng loại, kiểu dáng và giá thành lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. 

Những thương hiệu chúng tôi cung cấp là gì? Hiện tại, công ty TNHH MTV Trần Mạnh Khang chúng tôi đang phân phối và lắp đặt tất cả dòng camera nổi tiếng và chất lượng như: HIKVISION, DAHUA, KBVISION, SONY, VANTECH,.... Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng với giấy tờ và chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Chỉ cần một cú điện thoại hoặc một tin nhắn từ khách hàng, đội ngũ nhân viên bao gồm hàng trăm người luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ, tư vấn, lắp đặt và bảo trì hệ thống camera cho bạn. 

Nếu có nhu cầu lắp đặt camera trọn gói thành phố Hồ Chí Minh, quý khách vui lòng liên hệ nhanh tới hotline hoặc thông tin phía dưới bài viết để được hỗ trợ tư vấn và khảo sát hoàn toàn miễn phí. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ. 

Xem thêm: Giải pháp lắp đặt camera khu nghỉ dưỡng, resort hiệu quả năm 2020.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây