Tin tức

Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công - Tmk.vn

Thứ hai - 28/02/2022 04:14

Hiện nay, các doanh nghiệp đa số đều sử dụng máy chấm công để tạo thuận tiện trong việc quản lý nhân viên cũng như tính toán tiền lương. Do đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các nhãn hàng máy chấm công nhưng không phải mặt hàng nào cũng chất lượng. Bài viết sau đây sẽ kể đến những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Vì sao nên mua máy chấm công?

Ngày nay, máy chấm công đang được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp, bởi những tiện lợi mà chúng mang lại rất nhiều, có thể kể đến như:

- Sử dụng máy chấm vân tay giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. Thay vì người quản lý phải bỏ thời gian và chi phí để thực hiện việc quản lý và chấm công cho nhân viên, doanh nghiệp chỉ cần bỏ chi phí để lắp đặt máy chấm công, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và hơn hết nó hiệu quả hơn máy chấm công truyền thống.

- Máy vân tay thẻ từ giúp doanh nghiệp có thể quản lý thời gian ra về của nhân viên nhanh chóng và chính xác hơn. Nhân viên ai đến sớm, ai đến muộn đều sẽ được quản lý dễ hơn.

Lưu ý khi mua máy chấm công
Ảnh: Mua máy chấm công áp dụng trong công việc

- Sử dụng máy chấm công giúp an toàn và hiệu quả hơn. Máy chấm công đã được tích hợp sẵn thời gian, cùng với đó là đi kèm với hệ thống tính lương tự động nên giúp doanh nghiệp nhanh chóng hơn trong việc tính lương. Chẳng những thế, còn đảm bảo an toàn, hiệu quả và tính chính xác cao.

Ngoài ra, máy chấm công còn có công dụng kiểm soát cửa, giúp doanh nghiệp quản lý được nhân sự ra vào phòng ban, công ty, đảm bảo an ninh, phòng chống các trường hợp mất cắp thiết bị, trang bị hoặc tài liệu.

Đặc biệt, máy chấm công sẽ tránh tình trạng thiên vị so với chấm công bằng tay truyền thống, đảm bảo công bằng, khiến nhân viên an tâm, tập trung làm việc.

Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công

- Nguồn gốc xuất xứ của máy: nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu, tốt nhất là nên có giấy chứng nhận để tránh hàng giả, hàng nhái.

- Thông số kỹ thuật: tùy theo nhu cầu thực tế cũng như điều kiện, quy mô của doanh nghiệp để chọn loại máy có dung lượng phù hợp.

- Thời gian bảo hành: để tránh trường hợp mới mua về sử dụng mà máy gặp phải trục trặc, khi mua khách hàng nên để ý đến thời gian bảo hành, những sản phẩm chính hãng thời gian bảo hành đều khá lâu.

- Giá cả: người mua nên tham khảo qua giá thị trường của các cửa hàng khi bắt đầu mua, không nên ham rẻ mà mua phải hàng giả kém chất lượng. Đồng thời nên xem xét đánh giá của những khách hàng đã từng mua để có lựa chọn tốt nhất.

- Chức năng: tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp mà nên lựa chọn loại máy chấm công có tích hợp thêm nhiều chức năng khác như kiểm soát người ra vào phòng, tránh kẻ xấu xâm nhập bất hợp pháp.

- Độ bảo mật: cũng rất quan trọng, tránh tình trạng xuất hiện kẻ xấu xâm nhập, đánh cắp dữ liệu.

- Nơi bán hàng: nên lựa chọn những nơi có uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng mua dùng. Trước khi mua nên xem xét qua đánh giá của các cửa hàng để tham khảo và lựa chọn đúng nhất.

Lưu ý khi mua máy chấm công
Ảnh: Máy chấm công trong văn phòng

Địa chỉ bán máy chấm công uy tín

Tự hào, đảm bảo với chất lượng sản phẩm cũng như thái độ dịch vụ, công ty lắp đặt TMK luôn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Các thiết bị của công ty đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản đảm bảo hoàn toàn chất lượng. Tin chắc rằng, khi bạn lựa chọn sử dụng đơn vị lắp đặt TMK, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như sự chu đáo, cẩn thận của công ty. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn thì có thể liên hệ trực tiếp với công ty thông qua website: https://tmk.vn.

Xem thêm: Cách Xử Lý Trường Hợp Quên Mật Khẩu Máy Chấm Công.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây