Tin tức

Quy trình thi công hệ thống điện nhẹ tại TMK 

Chủ nhật - 17/10/2021 22:45

Nhờ mang lại nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư, hệ thống điện nhẹ ELV (Extra Low Voltage System), tuy có tỉ trọng không quá lớn nhưng ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ. Tùy theo quy mô, tính chất của công trình cũng như yêu cầu sử dụng của chủ đầu tư mà công ty TMK chúng tôi sẽ tư vấn và thi công hệ thống. Để hiểu thêm về quy trình thi công hệ thống điện nhẹ tại TMK chúng tôi, mời bạn đọc tham khảo bài viết.

TMK.vn - sự lựa chọn hàng đầu khi muốn thi công hệ thống điện nhẹ

Trong thời đại mới, việc thi công, bảo dưỡng cơ điện luôn là nhu cầu phổ biến và cần thiết, đặc biệt là đối với những thành phố lớn, là nơi có nhiều công trình xây dựng. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị chuyên nghiệp trong dịch vụ thi công hệ thống điện nhẹ với mức giá hợp lý là điều không hề dễ dàng. 

Nếu đang khó khăn trong việc chọn lựa đơn vị thi công hệ thống điện nhẹ nói riêng và các hệ thống điện khác nói chung thì TMK.VN chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với quy trình thi công hệ thống điện nhẹ một cách an toàn, chuyên nghiệp và mức giá phải chăng, tmk.vn là cái tên luôn được nhắc đến khi bất kỳ ai có nhu cầu thi công, bảo dưỡng cơ điện chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một hệ thống điện an toàn, hiệu quả và tự động hóa tối ưu. 
 

Quy trình thi công hệ thống điện nhẹ tại TMK 
Ảnh: Tmk nhà thầu thi công điện nhẹ hàng đầu

Quy trình thi công hệ thống điện nhẹ

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu thực tế từ khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu xây dựng, lắp đặt hệ thống điện nhẹ từ khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khảo sát (khảo sát tận nơi cẩn thận) nếu cần. Sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp, thiết bị phù hợp với mức giá tiết kiệm nhất. 

Bước 2: Thi công an toàn, nhanh gọn

Trong quy trình thi công hệ thống điện nhẹ, nhà thầu sẽ dựa trên hồ sơ thiết kế và thực tế kết hợp với sự giám sát của chủ đầu tư để thi công. Vậy quy trình thi công điện nhẹ cụ thể bao gồm: 

Lắp ống điện âm sàn bê tông:

Đầu tiên, dùng nước sơn làm dấu các vị trí hộp nối trung gian trên sàn cốp pha sau khi thi công xong cốp pha sàn.

Lúc đổ bê tông sàn phải có người giám sát để xử lý các sự cố vỡ ống, mất liên kết,....  Cuối cùng là nghiệm thu đường ống, hộp nối và các thành phần khác. 

Lắp ống điện âm tường:

Vẽ đường cắt trên tường theo bảng vẽ rồi cắt bằng máy cắt cầm tay.

Đóng lưới tường và lắp đặt ống điện những đường đã cắt sau đó nghiệm thu.

Lắp hệ thống máng cáp:

Trước tiên là định vị cao độ, vị trí lắp các giá đỡ máng cáp. Gia công các giá đỡ, lắp đặt vào các vị trí đã định vị. Dùng nối ren xuống và nối ren lên ở các vị trí từ máng cáp trở xuống tủ, không cắt máng bằng thủ công để ghép tại vị trí chia ngã 3 ngã 4 của hệ thống máng, mà dùng phụ kiện để lắp và chỉnh sửa.

Thông ống điện và kéo dây:

Xác định chiều dài dây và tiến hành kéo dây theo bản vẽ thiết kế.

Tủ điện trung tâm:

Tiến hành lắp đặt tủ trung tâm vào đúng vị trí đã thiết kế ban đầu, cấp nguồn cho tủ. 

Lắp đặt các thiết bị vào tủ cho hoàn chỉnh và kiểm tra độ an toàn của tủ.
 

thi cong dien nhe
Thi công điện nhẹ

Bước 3: Kiểm tra và nghiệm thu toàn bộ hệ thống điện nhẹ

  • Kiểm tra và chỉnh sửa lỗi kỹ thuật nếu có.

  • Vận hành thiết bị.

  • Vệ sinh hệ thống.

  • Nghiệm thu và bàn giao hệ thống.

Bước 4: Bảo hành bảo trì tận nơi đúng quy cách. 

Báo giá thi công hệ thống điện nhẹ 

TMK là đơn vị tư vấn, thiết kế thi công điện nhẹ với nhiều hạng mục khác nhau. Mỗi hạng mục có những mức giá khác nhau. Thi công theo một dự án sẽ có báo giá cụ thể căn cứ vào yêu cầu của khách hàng, điều kiện thi công công trình. Khách hàng có thể liên hệ ngay Tmk để có thể báo giá tốt nhất. 

Trên đây là quy trình lắp đặt hệ thống điện nhẹ dành cho những ai có nhu cầu. Công ty TMK có kinh nghiệm triển khai và lắp đặt hệ thống điện nhẹ nhiều cho rất nhiều đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ để được tư vấn, khảo sát và báo giá ngay hôm nay! 

Xem thêm: Các loại camera siêu nét hàng đầu trên thị trường hiện nay.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây