Tin tức

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua camera an ninh ngoài trời

Thứ năm - 19/03/2020 21:43
Camara an ninh là gì?Lợi ích của camara?Tại sao lại nên tin dùng camara an ninh?Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bài viết này nhé!
Trong thời đại trộm cắp, dịch bệnh hoành hành khó kiểm soát như hiện nay, việc lắp đặt camera an ninh là cách bảo vệ gia đình và người thân hữu hiệu nhất. 
Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là camera an ninh ngoài trời. Trước khi lắp, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mang lại cho bạn những lợi ích gì. Đừng lo lắng! Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm những lý do phải lắp đặt ngay một hệ thống camera an ninh ngoài trời. 
anninh
 

Camera an ninh ngoài trời, bất chấp cả thời tiết

Được đánh giá là một trong những thiết bị ghi hình an ninh chống trộm hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, camera an ninh ngoài trời thường được lắp đặt tại các khu vực như trước cổng nhà, cổng ra vào, mái hiên, hành lang, cửa hàng,... và những khu vực nhiều người hay lui tới. 


Vì là được lắp đặt ngoài trời, các dòng camera an ninh này phải được làm từ những chất liệu cứng cáp, bền bỉ, hoạt động ổn định dưới tác động xấu của thời tiết, môi trường như khói bụi, độ ẩm, mưa, bão,.... 

Khả năng hoạt động 24/24, cho hình ảnh rõ nét kể cả ban đêm

Camera an ninh ngoài trời được thiết kế đảm bảo hoạt động 24/24, tầm quan sát vô cùng rộng, đảm bảo ghi lại được hình ảnh rõ nét của những kẻ gian, có ý đồ đột nhập vào nhà. Nhiều dòng camera hiện nay cho ra hình ảnh sắc nét, rõ ràng, dù trong điều kiện đêm tối hay thiếu ánh sáng. 

Cho phép gia chủ quan sát tình hình từ xa

Khi được kết nối mạng với internet, qua những hình ảnh mà camera an ninh ngoài trời cung cấp, bạn vẫn có thể theo dõi an ninh căn nhà 24/24 dù đang ở một địa phương khác, một múi giờ khác. 
Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có mở công ty, văn phòng, shop quần áo, cửa hàng,..... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi có việc, đi không tác, không thể trực tiếp có mặt tại hiện trường,... 

Là bằng chứng hỗ trợ tìm kiếm người mất tích, thủ phạm, coi sóc con nhỏ

Ngoài việc theo dõi an ninh, lắp camera an ninh ngoài trời sẽ ghi lại hình ảnh những người lảng vảng xung quanh khu vực. Hình ảnh được truy xuất từ camera sẽ giúp cán bộ công an, cảnh sát nhận diện khuôn mặt của kẻ gian hoặc người mất tích, đẩy nhanh tiến trình phá án của các cơ quan. 
Các gia đình có con nhỏ nên lắp đặt hệ thống camera trước cửa nhà mình, phòng khi con cái chơi đùa ở bên ngoài mà không có sự giám sát của bố mẹ. 

Sử dụng như chuông cửa có hình

Một số dòng camera an ninh ngoài trời kết hợp với chuông cửa sẽ cho phép người trong nhà quan sát được khách đến nhà là ai và quyết định có mở cửa không. Nếu bạn không có nhà, vẫn có thể biết được ai vừa đến thăm và liên hệ lại với người đó nếu cần. 

Ngoài ra, hệ thống này thường có đi kèm với chức năng đàm thoại, cho phép người bên trong và bên ngoài giao tiếp, nói chuyện với nhau. 

Giám sát hoạt động và thái độ làm việc của nhân viên

Camera an ninh ngoài trời thường được các công ty, xí nghiệp, văn phòng,.... dùng để giám sát hoạt động ra vào, đi về của nhân viên. Qua đó, họ có thể đánh giá được thái độ làm việc chuyên cần hay lười biếng của nhân viên mà quản lý dễ dàng hơn. 

Camera an ninh ngoài trời nhỏ gọn, dễ lắp ráp

Bạn có thể lắp đặt camera an ninh vào bất cứ đâu vì thiết kế tương đối nhỏ gọn. Bạn cũng có thể tự lắp đặt camera tại nhà. Nhưng nếu bạn chỉ mới vừa làm quen với thiết bị này, bạn nên liên hệ với một địa chỉ cung cấp camera an ninh ngoài trời chính hãng và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp như tmk.vn.
camara tmk


    Trên đây là những lý do khiến camera an ninh ngoài trời trở thành một người bảo vệ không thể thiếu của mỗi gia đình. Nhanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý các bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây