Tin tức

Top 5 máy chấm công vân tay tốt nhất trên thị trường năm 2019

Chủ nhật - 29/09/2019 00:23
Top 5 máy chấm công vân tay tốt nhất thị trường sẽ giúp mọi người lựa chọn được những sản phẩn máy chấm công chất lượng. Từ đó có giải pháp chấm công hiệu quả hơn.
Hiện nay, khi đất nước đang trong thời kì phát triển mạnh mẽ như vậy, việc quản lý nhân viên của các công ty đòi hỏi phải có sự chuẩn xác và nhanh chóng. Các doanh nghiệp đã và đang thay thế việc quản lý nhân viên bằng giấy tờ, sổ sách bằng một thiết bị thông minh được gọi là máy chấm công. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 máy chấm công vân tay tốt được sử dụng nhiều nhất.
may cham cong van tay
Máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay là gì

Máy chấm công là một loại thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các công ty, doanh nghiệp trong việc quản lý nhân viên bằng cách lưu trữ thời gian làm việc của họ và từ đó tính công. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công với đa dạng hình thức như máy chấm công nhận diện khuôn mặt, máy chấm công kiểm soát bằng thẻ từ,…

Tuy nhiên, một trong số những loại máy chấm công được dùng phổ biến nhất trong các doanh nghiệp đó là máy chấm công vân tay.

Máy chấm công vân tay là một loại thiết bị sử dụng công nghệ trắc sinh học vân tay để xác nhận danh tính của các nhân viên. Khi người nhân viên đó thực hiện thao tác chấm công. Đây là một thiết bị vô cùng thông minh.

Nó giúp các doanh nghiệp giải quyết được nhiều vấn đề như hạn chế tình trạng đi trễ của nhân viên. Thống kê chính xác giờ đi muộn, báo vắng của nhân viên. Ngoài ra còn lưu trữ chính xác thời gian cũng như ngày làm của các nhân viên từ đó tiến hành chấm công một cách minh bạch…
 
may cham cong van tay cho cong ty
Máy chấm công vân tay cho công ty

Xem thêm: Các phương pháp chấm công hiệu quả thường dùng nhất hiện nay - TMK

Máy chấm công vân tay sử dụng như thế nào

•    Bước 1: Nhân viên phải đăng kí dấu vân tay của mình trên thiết bị.
•    Bước 2: Tải dữ liệu của nhân viên đó về máy tính, sau đó chỉnh sửa thông tin cá nhân như ngày tháng năm sinh, giới tính,… rồi up lại thông tin vừa được chỉnh sửa lên máy chấm công.
•    Bước 3: Tải dữ liệu chấm công của nhân viên về máy tính và tính công suất làm việc thông qua báo cáo dạng Excel.

Máy chấm công vân tay nào tốt nhất hiện nay

Máy chấm công vân tay tốt trên thị trường hiện nay khá đa dạng cho mọi người lựa chọn. Tmk xin kể ra đây những sản phẩm máy chấm công vân tay tốt nhất để mọi người lựa chọn. 

•    Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ1200: loại máy này được áp dụng công nghệ Chip Intel của Mỹ, công suất vân tay là 1200 dấu vân tay + 1200 thẻ cảm ứng. Dữ liệu trong máy không bị mất khi xảy ra cúp điện, rất an toàn và tiết kiệm.

•    Máy chấm công vân tay Ronald Jack F8: loại máy này có thể quản lí tới 3000 dấu vân tay và thẻ. Một người có thể đăng kí tối đa 10 dấu vân tay, thẻ từ, password. Chiếc máy này hiển thị ID và tên khi chấm công. Sử dụng sensor thế hệ mới chống trầy xước và mài mòn.

•    Máy chấm công Ronald Jack TX628: công suất vân tay là 3000 vân tay và thẻ cảm ứng. Màn hình 3 inch với độ phân giải cao. Loại máy này còn thiết lập chuông reo cho phép người dùng có thể cài đặt nhạc chuông.

•    Máy chấm công Ronald Jack UA3000: được sản xuất từ hãng ZKTECO, khả năng lưu trữ vân tay là 3000, có cả cảm biến quang học, trọng lượng lại rất nhẹ chỉ 0,9kg.

•    Máy chấm công Ronald Jack T8: có thể quản lí 3000 dấu vân tay, thẻ và password. Dung lượng lưu trữ đến 200.000 giao dịch. Kết nối dữ liệu online bằng IP wan hoặc DNS. Dữ liệu trong máy không bị mất khi mất điện.

Những loại máy chấm công vân tay tốt kể trên đều rất đáng để mua. Giá của chúng chỉ từ 2.700.000 đến 5.000.000 vnđ tùy theo sản phẩm. Không quá mắc đúng không nào. Chỉ cần chi ra một ít tiền là bạn đã có thể sở hữu ngay một công cụ hỗ trợ đắc lực mà lại vô cùng nhanh chóng và chuẩn xác rồi. 
may cham cong van tay tot
Máy chấm công vân tay tốt

Tham khảo thêm: Địa chỉ lắp đặt máy chấm công chất lượng, uy tín giá rẻ - TMK

TMK - Công ty cung cấp,lắp đặt máy chấm công hiện đại

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để được cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất thì hãy đến với chúng tôi - công ty TMK.

Tự hào là đơn vị phân phối, lắp đặt và cung cấp các trang thiết bị an ninh, máy chấm công, camera quan sát,... uy tín và chất lượng đứng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm mà bạn ưng ý nhất, đáp ứng thỏa mãn yêu cầu của bạn. 

Trên đây là một vài thông tin nổi bật về top 5 máy chấm công vân tay tốt nhất hiện nay. Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn có nhu cầu mua máy chấm công nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây