Tin tức

Nên Lựa Chọn Hệ Thống Kiểm Soát Cửa Ra Vào Văn Phòng Nào?

Thứ ba - 30/08/2022 04:39
TMK là đơn vị lắp đặt phân phối hệ thống kiểm soát cửa văn phòng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ lên phương án thực hiện cũng như báo giá chi tiết từng hạng mục cho khách hàng

Hiện nay, việc sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng là nhu cầu tất yếu ở cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn những tập đoàn lớn. Hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng không những giúp kiểm soát người ra vào văn phòng.

Hơn thế, hệ thống này còn giúp bộ phận hành chính nhân sự của công ty chấm công cho nhân viên một cách minh bạch và chính xác hơn.

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào là gì?

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng là hệ thống bao gồm nhiều thiết bị khác nhau có chức năng như một ổ khóa điện tử. Với mục đích sử dụng để kiểm soát con người hoặc các phương tiện đi lại. Hệ thống kiểm soát cửa ra vào có tích hợp nhiều cách thức để kiểm tra đối tượng như nhận diện khuôn mặt, vân tay, thẻ từ.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng còn có thể nhận diện được khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang. Tính năng này không những thuận tiện cho người dùng mà còn  khá cần thiết trong điều kiện dịch bệnh covid-19 vẫn chưa có hồi kết.
 

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng
Ảnh: Các thiết bị hệ thống kiểm soát cửa ra vào.

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào bao gồm những gì? 

Ngoài dây điện, dây mạng giúp kết nối đầu đọc với máy tính hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng còn có 9 thiết bị chủ chốt bao gồm:

  • Thiết bị kiểm soát cửa Ronald Jack F18 Pro: Thiết bị này có chức năng là một máy chấm công, có khả năng quản lý khoảng 3000 dấu vân tay. Ngoài hệ thống vân tay Ronald Jack F18 Pro còn có khả năng đọc được thẻ cảm ứng đã được lưu sẵn trong máy

  • Thiết bị khóa chốt, khóa từ: Thiết bị được kết nối với bộ điều khiển hay đầu đọc.

  • Thẻ cảm ứng: Người dùng có 2 sự lựa chọn là sử dụng thẻ hoặc sử dụng vân tay. Thông thường khi sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng, cán bộ công nhân viên sẽ sử dụng vân tay. Thẻ cảm ứng chỉ dùng đối với những nhân viên không lấy được vân tay hoặc đối tượng là khách hàng đối tác đến văn phòng làm việc.

  • Phần mềm chấm công: Có sự cài đặt của phần mềm chấm công osin 2017 giúp quản lý thời gian ra vào, có thể trích xuất ra file excel

  • Đầu đọc phụ tùng cho hệ thống kiểm soát: Đầu đọc được lắp đặt phía bên trong cửa. Đầu đọc thường được thay thế cho nút exit.

  • Nút khẩn cấp Emergency: Thông thường nút sẽ được tích hợp với hệ thống báo cháy. Nút Emergency sẽ thường được đặt ở phía ngoài để dễ dàng kích hoạt. Khi kích hoạt nút này, cửa sẽ mở

  • Chuông cửa: Chuông cửa giúp báo cho những người bên trong biết đến sự có mặt của mình.

  • Nút exit: Nút exit được lắp đặt phía trong, với mục đích giúp người bên trong dễ dàng mở cửa mà không cần ấn vân tay hay thẻ phức tạp. Qua đó, tối ưu thời gian cho người sử dụng

  • Bộ lưu điện UPS 12v/DC: Bộ lưu điện được lắp đặt nhằm đảm bảo trong trường hợp mất điện khóa cửa vẫn hoạt động. Người dùng có thể cơ động di chuyển ra ngoài ngay.
     

    Hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng
    Ảnh: Hệ thống kiểm soát cửa ra vào.

Lợi ích của hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng 

Bên cạnh kiểm soát những cá nhân ra vào văn phòng, hệ thống kiểm soát cửa văn phòng còn mang lại rất nhiều lợi ích có thể kể đến như:

  • An toàn cho văn phòng làm việc: Hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng giúp kiểm soát người ra vào, chỉ nhân viên, đối hay khách hàng có vân tay hoặc thẻ mới ra vào được văn phòng làm việc. Điều này đảm bảo mức độ an toàn cho văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp kiểm soát được những người ngoài, người không có nhiệm vụ có thể ra vào công ty. Từ đó, đảm bảo được an toàn cho CBCNV làm việc tại văn phòng.

  • Hỗ trợ bộ phận nhân sự theo dõi nhân viên: Khi sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng, bộ phận nhân sự có thể trích xuất được thời gian ra vào của nhân viên. Qua đó, quản lý thời gian của nhân viên một cách chuyên nghiệp.

  • Góp phần tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp: Khi sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng, ý thức trách nhiệm của nhân viên được nâng cao hơn. Từ đó sẽ tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại hơn.

Địa chỉ cung cấp thiết bị hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng nào phù hợp thì bạn hãy liên hệ ngay với TMK. TMK là đơn vị lắp đặt phân phối hệ thống cửa văn phòng hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi sẽ lên phương án thực hiện cũng như báo giá chi tiết từng hạng mục cho khách hàng. Cùng với đó, chính sách bảo hành tốt, và giá cả phù hợp cùng là một trong những điểm mà khách hàng tin tưởng ở TMK. 

Xem Thêm: Hướng Dẫn Cách Lấy Dấu Vân Tay Trên Máy Chấm Công Mita.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây